Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Hellas Verona, Inter lại tìm thấy ánh sáng

Chủ Nhật 27/10/2013 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 3 vòng đấu liên tiếp chỉ biết tới hòa và thua, Inter đã tìm lại mạch chiến thắng khi đánh bại “hiện tượng” Hellas Verona với tỷ số 4-2, qua đó giành luôn vị trí thứ 4 của CLB này.

Hellas Verona được xem là “hiện tượng” ở mùa này, khi đánh bại AC Milan cùng hàng loạt đội bóng mạnh khác để vươn lên tốp 4 trên BXH. Tuy nhiên, Inter đã nhanh chóng lập lại trật tự trong cuộc chiến ở Giuseppe Meazza đêm qua.

3/4 bàn thắng của đội chủ nhà được thực hiện từ những tình huống phạt góc
3/4 bàn thắng của đội chủ nhà được thực hiện từ những tình huống phạt góc

Những pha lập công của Jonathan, R. Palacio, Cambiasso, Rolando đã giúp “gã khổng lồ” thành Milan vượt qua Hellas Verona với tỷ số 4-2. Đáng chú ý, 3/4 pha lập công của Inter trong trận đấu này đến từ những tình huống phạt góc.

Với chiến thắng này, Inter đã “cướp” luôn vị trí thứ 4 của chính Hellas Verona trên BXH. Đó có thể coi là tín hiệu vui cho những CĐV đội bóng này sau chuỗi ngày chìm trong bóng tối vừa qua với chuỗi 3 trận không biết tới mùi chiến thắng.

Bước vào trận đấu này, HLV Mazzarri vẫn sử dựng sơ đồ ưa thích 3-5-1-1 với cặp tấn công Alverez, Palacio. Ngay từ phút thứ 9, đội bóng áo Xanh-Đen đã tạo nên sự khách biệt. Từ pha đá phạt góc của Cambiasso, những cầu thủ bên phía Hellas Verona đã bỏ quên Jonathan để cầu thủ này tung ra cú vô lê tung lưới thủ thành Rafael, mở tỷ số trận đấu.

Có vẻ như đội khách gặp vấn đề thực sự trong những tình huống tổ chức bắt người trong những tình huống phạt góc. Phút 12, họ tiếp tục để Guarin thẳng chân vô lê, bóng đập chân của Palacio đi vào lưới, 2-0, Inter tiếp tục vượt lên.

Phút 32, Martinho đã mang tới tia hy vọng cho Hellas Verona. Pha phối hợp 1-2 giữa cầu thủ này và đồng đội Toni đã loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự của Inter, khi trước mặt chỉ còn thủ thành Carrizo, Martinho dễ dàng đưa bóng vào lưới, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Tuy nhiên, những sai sót trong khâu phòng ngự lại khiến Hellas Verona phải trả giá. Phút 38, sau khi bóng bật cột dọc từ pha dứt điểm của Nagatomo, Palacio nhanh chân chuyền bóng cho Cambiasso, đệm bóng vào lưới trống, 3-1 cho Inter.

Tỷ số được nâng lên 4-1 cho Inter ở phút 56. Bàn thắng này cũng xuất phát từ tình huống phạt góc. Trung vệ Rolando đã rất nhanh ập vào, sút tung lưới của Hellas Verona. Tới lúc này, gần như số phận của trận đấu đã được an bài.

Trong những phút còn lại, dù rất cố gắng như Hellas Verona chỉ có được thêm 1 bàn do công của Rômulo ở phút 71 và đành chấp nhận quỳ gối ngay tại Giuseppe Meazza.

Đội hình thi đấu:
Inter:
Carrizo; Juan Jesus, Ranocchia, Rolando; Jonathan, Cambiasso (Kuzmanovic 63), Guarin, Kovacic (Taider 79), Nagatomo; Alverez; Palacio (Belfodil 64)
Verona: Rafael; Cacciatore (Gomez Taleb 83), Moras, Maietta, Agostini (Cacia 73); Romulo, Donati (Donadel 55), Jorginho; Iturbe, Toni, Martinho

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X