Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Lazio: ‘Hủy bỏ Serie A mùa này là một thảm họa’

Thứ Ba 31/03/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giám đốc thể thao Lazio là Igli Tare, nếu Serie A mùa giải này bị hủy bỏ do do sự bùng phát của virus corona sẽ là một thảm họa.

Quan chức người Albania đã cảnh báo ban tổ chức rằng kịch bản hủy bỏ kết quả giải đấu sẽ dẫn tới hệ lụy nguy hiểm.

Ý bị Covid-19 tác động


Serie A mùa này đã bị hoãn vô thời hạn do tác động từ cuộc khủng hoảng Covid-19. Các cầu thủ và thành viên các CLB khắp giải đấu hiện đang tự cách ly theo quy định của chính phủ nước này.

Serie A
Serie A có nguy cơ bị hủy nếu hoãn quá lâu

Đại dịch đã khiến Ý bị ảnh hưởng lớn hơn bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Tới nay, đã ghi nhận hơn 101.700 trường hợp nhiễm virus và hơn 11.500 trường hợp tử vong. Vẫn còn 13 vòng nữa tại Serie A nhưng có ý kiến đòi hủy kết quả mùa này nếu cuộc khủng hoảng vẫn diễn biến phức tạp trong vài tuần tới.

Sếp Lazio không muốn hủy

Tuy nhiên, Tare nói rằng còn quá sớm để đưa ra quyết định cuối cùng về Serie A. Giám đốc thể thao Lazio – đội đang đứng thứ 2 trên BXH trước khi giải bị hoãn có niềm tin rằng mùa giải sẽ kết thúc như bình thường.

“Mùa giải phải được hoàn thành. Đó là sự tôn trọng những người đã chết và tất cả người hâm mộ”, Tare nói với Sport 1. “Đây chưa phải thời điểm chín muồi để quyết định hủy bỏ giải. Số người nhiễm bệnh đang giảm và sẽ không công bằng nếu làm vậy.”

Sếp Lazio ‘Hủy bỏ Serie A mùa này là một thảm họa’ hình ảnh
Igli Tare phản đối ý kiến trên

Tare nói thêm về sự tác động của việc kết thúc sớm mùa giải xét trên khía cạnh tài chính: “Đối với bóng đá Ý, dừng lại ở đây sẽ là một thảm họa. Chúng tôi sẽ cố gắng ngăn điều này xảy ra với tất cả nỗ lực của mình.”

“Với bóng đá Ý, hơn 75% ngân sách của các CLB hoạt động thông qua bản quyền truyền hình. Nếu những khoản thu này không còn, mọi chuyện sẽ sụp đổ.”


Hiện tại tất cả các cầu thủ Lazio nói riêng lẫn Serie A nói chung đều đang phải tự cách ly tại nhà. Các hoạt động tập luyện và thi đấu của họ đều chưa thể diễn ra khi nước Ý vẫn phong tỏa chặt chẽ.

“Chúng tôi muốn sớm trở lại bình thường và tiến hành các buổi tập”, Tare nói thêm. “Các cầu thủ không chờ đợi bất cứ điều gì khác, họ chỉ mong mọi thứ có thể trở lại bình thường ở CLB.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X