Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hút thuốc bừa phứa, HLV Sarri trả giá bằng sức khỏe

Thứ Ba 20/08/2019 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Juventus, Maurizio Sarri đã được chẩn đoán bị viêm phổi và không rõ có sẵn sàng cùng CLB bước vào vòng mở màn Serie A hay không.

Sau khi bị cúm trong tuần qua, thuyền trưởng Bianconeri được chẩn đoán bị viêm phổi với nguyên nhân tiềm tàng là thói quen hút thuốc lá triền miên.

Sarri đã không thể tham dự trận giao hữu của Juventus trước Triestina vào thứ 7 vừa qua, nơi họ chiến thắng 1-0 bởi bàn thắng duy nhất của Paulo Dybala. Đó là hệ quả của bệnh cúm dai dẳng mà HLV 60 tuổi gặp phải tuần trước.

Hút thuốc bừa phứa, HLV Maurizio Sarri trả giá bằng sức khỏe hình ảnh
Maurizio Sarri bị viêm phổi và chưa thể chỉ đạo Juventus

Sarri đã trở lại trung tâm tập luyện của Juventus vào thứ 2 nhưng không thể chỉ đạo các học trò bởi chứng bệnh của mình. CLB đã tiến hành kiểm tra thêm và cựu thuyền trưởng Chelsea hiện đã bắt đầu một quá trình điều trị.

Một tuyên bố được Juventus đưa ra xác nhận những xét nghiệm chuyên sâu chỉ ra Sarri đã bị viêm phổi. Đây là điều đáng tiếc khi mùa giải mới tại Serie A đã cận kề với Bianconeri sẽ đá trận khai mạc giải trên sân Parma vào 23h ngày 24/8 tới.

Sarri đã tới dẫn dắt Juventus sau khi rời Chelsea chỉ sau 1 mùa giải duy nhất 2018/19, cùng họ về đích thứ 3 tại Premier League và vô địch Europa League. Người đàn ông 60 tuổi được kỳ vọng sẽ tiếp bước các tiền nhiệm Antonio Conte và Massimiliano Allegri giúp “Bà đầm già” duy trì thế thống trị Serie A bên cạnh vươn ra Champions League, nơi họ không thể đăng quang từ năm 1996 tới nay.

Hiện chưa rõ Sarri có thể kịp dự trận ra quân tại Serie A với Parma hay không. 1 tuần sau, Juventus sẽ tiếp đón CLB cũ Napoli của ông trên sân nhà ở vòng 2 của hạng đấu cao nhất Italia.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X