Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hunterlaar lọt vào tầm ngắm của Juventus

Chủ Nhật 09/09/2012 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus đang rất cần làm mới hàng công tại mùa giải năm nay để có thể bảo vệ thành công "ngôi vương" tại Serie A. Mới đây nhất, tờ Tuttosport đã tiết lộ rằng đội bóng thành Turin đang để mắt tới tiền đạo Klass-Jan Hunterlaar của Schalke 04.

Tại kỳ chuyển nhượng mù Hè vừa qua, ban lãnh đạo Juventus đã rất muốn đưa về sân Juventus Arena thêm một tiền đạo để làm mới hàng công của mình trong mùa giải mới. Sau những lời đề nghị được gửi tới Van Persie, Jovetic hay Llotente, các nhà đương kim vô địch Serie A đều thất bại khi lần lượt các cầu thủ trên đều từ chối gia nhập Juventus. Và vào những ngày cuối cùng của TTCN vừa qua, đội bóng thành Turin chỉ có thể có được "hàng thừa" của Arsenal đó chính là Nicklas Bendtner theo dạng hợp đồng cho mượn.

Hunterlaar
Hunterlaar đang lọt vào tầm ngắm của Juventus.

Tuy nhiên, Bendtner vẫn chưa thể thi đấu cho Juve khi tiền đạo người Hà Lan đang trong chế độ giảm cân và không đủ thể lực để ra sân. Do đó, ban lãnh đạo của đội bóng chủ sân Juventus Arena đang gấp rút lên kế hoạch tìm kiếm chân sút khác vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Theo tiết lộ mới đây nhất của tờ Tuttosport, Juve đang để mắt tới tiền đạo Klass-Jan Hunterlaar của CLB Schalke 04. Huntelaar gia nhập Schalke từ AC Milan tháng 8/2010 và nằm trong top các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mùa trước với 29 pha lập công cho “Hoàng gia xanh”.

Hiện tại hợp đồng của Hunterlaar với Schalke còn tới tháng 6/2013 và anh vẫn chưa quyết định gắn bó lâu dài với đội bóng nước Đức. Chính vì thế, đây là cơ hội rất tốt để Juve có thể sở hữu được chân sút được mệnh danh là "Thợ săn" này. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin cũng sẽ phải cạnh tranh rất mạnh mẽ với Liverpool - đội bóng cũng đang rất cần tiền đạo vào thời điểm hiện tại.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X