Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Real gặp khó vụ "Pogba Serbia"

Thứ Tư 03/10/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergej Milinkovic-Savic gia hạn hợp đồng với Lazio, đích thân người đại diện của cầu thủ này xác nhận ở bản hợp đồng mới không có điều khoản giải phóng hợp đồng.

Không có điều khoản giải phóng hợp đồng của Milinkovic-Savic


Sergej Milinkovic-Savic đang là một trong những cái tên được nhiều đội bóng quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao 23 tuổi đã trưởng thành vượt bậc trong những mùa giải gần đây, anh là mẫu tiền vệ trung tâm vô cùng đa năng.
Sergej Milinkovic-Savic gia hạn hợp đồng với Lazio hình ảnh

Milinkovic-Savic được nhiều đội bóng quan tâm


Ngôi sao sinh năm 1995 có thể phân phối bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Serbia ghi tới 12 bàn ở Serie A. Liverpool muốn mua Milinkovic-Savic, MU, Real hay Barca cũng muốn có ngôi sao của Lazio.

Đội bóng của Italia không muốn bán ngôi sao của mình, họ đã giữ chân thành công cầu thủ 23 tuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Lazio đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Milinkovic-Savic, bản hợp đồng mới sắp được hai bên thông qua.

Theo báo chí Italia, ở bản hợp đồng mới mức phí phá vỡ hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1995 lên tới 130 triệu euro, song thực tế không phải như vậy. Sergej Milinkovic-Savic gia hạn hợp đồng với Lazio, đích thân người đại diện Mateja Kezman của cầu thủ này xác nhận ở bản hợp đồng mới không có điều khoản giải phóng hợp đồng.

“Lazio và chúng tôi đã có nhiều lần ngồi lại để bàn việc gia hạn hợp đồng mới với Milinkovic-Savic, về cơ bản những điều khoản cơ bản ở bản hợp đồng mới đã được hai bên thông qua. Milinkovic-Savic hài lòng với kế hoạch của Lazio, bởi vậy cậu ấy chấp nhận gia hạn hợp đồng”.
Sergej Milinkovic-Savic gia hạn hợp đồng với Lazio hình ảnh

Milinkovic-Savic không có điều khoản giải phóng ở bản hợp đồng mới


“Hiện Milinkovic-Savic đang cố gắng hết sức giúp Lazio giành những chiến thắng. Hợp đồng mới sẽ không có điều khoản giải phóng hợp đồng. Milinkovic-Savic muốn gắn bó với Lazio càng lâu càng tốt, bởi vậy cậu ấy muốn tương lai của mình do Lazio quyết định”.

Milinkovic-Savic đang ở mùa giải thứ 4 trong màu áo Lazio, anh đã có 100 lần ra sân ở Serie A. Ngôi sao người Serbia được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất giải đấu cao nhất bóng đá Italia thời điểm hiện tại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X