Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Honda chính thức gia nhập AC Milan, mang áo số 10

Thứ Tư 11/12/2013 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani vừa lên tiếng xác nhận tiền vệ tấn công của CSKA Moscow, Keisuke Honda sẽ chính thức gia nhập CLB vào ngày 3 tháng Giêng với bản hợp đồng miễn phí.

Milan không mất xu nào để có Honda
 

Honda năm nay 27 tuổi, sẽ hết hạn hợp đồng với CSKA Moskva vào ngày 31/12. Theo đó, tiền vệ người Nhật Bản trở thành mục tiêu tiềm năng cho một loạt các đội bóng hàng đầu khác như Tottenham, Juventus, Monaco, Liverpool và đặc biệt là AC Milan. Đội chủ sân San Siro đã theo dõi Honda một thời gian dài, và giờ đây, họ đã chính thức sở hữu tài năng của đất nước mặt trời mọc.

"Honda sẽ là cầu thủ của Milan vào ngày 3 tháng Giêng và sẽ khoác áo số 10," Galliani nói với các phóng viên: "Cuối cùng, chúng tôi cũng có thể bật mí thương vụ này. Các thỏa thuận có thể được hoàn tất ngay bây giờ. Tôi không biết liệu Honda có thể ra sân vào ngày 6 tháng Giêng được hay không (trận đấu với Atalanta) do phải hoàn tất các thủ tục, giấy tờ cần thiết."

Honda bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình tại Nagoya Grampu, sau đó là VVV trước khi gia nhập CSKA vào tháng Giêng năm 2010.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X