Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hơn đội nhì bảng Serie A 16 điểm, HLV Juventus vẫn thản nhiên

Thứ Hai 04/03/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Napoli 1-2 Juventus. HLV người Italia khẳng định chưa thể nói về Scudetto bất chấp họ đã hơn đội nhì bảng là Napoli tới 16 điểm.

Sau chiến thắng trực tiếp trước Napoli đêm chủ nhật, Juventus đã củng cố ngôi vị dẫn đầu Serie A với 16 điểm nhiều hơn đối thủ này. Dù vậy, Massimiliano Allegri khẳng định chủ nhân của Scudetto vẫn chưa được quyết định.

Juventus đã có một bước tiến lớn đến chức vô địch Serie A lần thứ 8 liên tiếp sau trận thắng Napoli 2-1 ngay trên sân San Paolo. Bianconeri dẫn trước 2-0 chỉ trong hiệp 1 do công Miralem Pjanic và Emre Can. Dù rất cố gắng, đội chủ nhà chỉ có 1 bàn do công Jose Callejon phút 61.

HLV Allegri
HLV Allegri thản nhiên dù Juve đã hơn Napoli 16 điểm

Đáng chú ý là tới phút 84, Napoli đã có cơ hội gỡ hòa từ chấm phạt đền nhưng Lorenzo Insigne đã bỏ lỡ. Như vậy, sau 26 trận đã qua, Juventus vẫn bất bại với 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Tuy nhiên, Massimiliano Allegri phát biểu sau trận Napoli 1-2 Juventus vẫn khẳng định chưa thể nói về Scudetto.

“Miễn là trên lý thuyết không đủ để vô địch, chúng tôi phải tiếp tục chiến thắng trong các trận đấu”, Allegri nói với các phóng viên. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần ít nhất 5 chiến thắng nữa để giành Scudetto.”

“Chúng tôi đã làm được điều này sau 2 trận đấu với Napoli mùa này. Bây giờ, chúng tôi phải suy nghĩ về việc đánh bại Udinese và sau đó là Atletico Madrid ở Champions League.”

 Nhìn lại diễn biến trận đấu nảy lửa tại San Paolo, Allegri nói thêm. “Đó là một trận đấu điên rồ với nhiều sự cố. Hai đội bóng mạnh nhất tại giải đấu đã đối đầu với nhau. Napoli có nhiều phẩm chất tuyệt vời và làm cho chúng tôi thực sự khó khăn.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X