Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Học người Iran, Dries Mertens dùng rượu đẩy lùi virus Corona

Thứ Hai 16/03/2020 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang thi đấu tại Italia, tâm dịch Corona của châu Âu, cách xử lý virus của những ngôi sao như tiền đạo Dries Mertens cũng có cái gì đó rất khác biệt.
 

Mertens dùng cồn đẩy lùi bệnh dịch

 

Là giải đấu đầu tiên tại châu Âu tuyên bố hoãn thi đấu vì tình hình virus bùng phát, Serie A đang bị ảnh hưởng rất nặng nề. Cho đến nay, đã có 9 cái tên tại xứ sở mỳ ống dính bệnh từ các CLB Juventus, Sampdoria và Fiorentina. Trên toàn lãnh thổ, đã có 25 nghìn ca nhiễm bệnh (tính tới ngày 16/3) và vẫn đang tăng lên từng ngày.
 
Ngôi sao Cristiano Ronaldo đang thuộc biên chế Juventus cũng không quay trở lại Italia thời điểm này, mà vẫn ở quê nhà Bồ Đào Nha để tự cách ly, cũng như chăm sóc mẹ mới bị đột quỵ.
 
Còn đối với Dries Mertens, anh đang rất tích cực luyện tập, tăng cường sức khoẻ để đẩy lùi Corona. Chỉ có điều thay vì nâng tạ, cầu thủ đang khoác áo Napoli lại… nâng rượu – một chai vang khổng lồ cùng dòng chú thích: “Lời khuyên tốt nhất của tôi trong cuộc sống. Một chút rượu là giải pháp cho rất nhiều vấn đề.”

Dries Mertens dùng rượu đẩy lùi virus Corona hình ảnh

Dries Mertens dùng rượu đẩy lùi dịch bệnh


Ít ngày qua, Iran cũng có rất nhiều người áp dụng biện pháp này, sau khi nghe nói virus Corona rất sợ cồn. Kết quả chỉ riêng ở tỉnh Khuzestan, đã có 218 người… nhập viện vì ngộ độc cồn, 1 nạn nhân bị mù loà và nhiều trường hợp đang trong tình trạng nguy kịch. Còn tại tỉnh Alborz ở phía Bắc Iran có tới 7 ca tử vong vì ngộ độc.
 
Chẳng biết Dries Mertens có theo dõi tình hình thế giới hay không, bởi không phải lúc nào lời khuyên của anh cũng được áp dụng trong mọi trường hợp.
 
Serie A trở lại ngay tháng 4 là một giấc mơ xa vời
Chủ tịch Hiệp hội cầu thủ bóng đá Ý (AIC) là Damiano Tommasi cho rằng Serie A nhiều khả năng chỉ có thể trở lại vào tháng 5 hoặc tháng 6 nếu đại dịch Covid-19...
Thêm 3 cầu thủ tại Serie A nhiễm virus corona
CLB Fiorentina vừa công bố thông tin rằng đội bóng này đã có thêm 2 cầu thủ dương tính với Covid-19 là tiền đạo Patrick Cutrone và trung vệ German Pezzela.
Hãy cách ly như CR7
Trong thời gian Serie A tạm nghỉ, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đang tạm trú tại quê nhà Bồ Đào Nha.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X