Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Udinese, Inter lỡ cơ hội bám đuổi top 4

Thứ Sáu 28/03/2014 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù cả Fiorentina và Parma đều ngã ngựa ở vòng đấu này nhưng Inter đã không thể tận dụng được thời cơ ngàn vàng này, khi chia điểm đáng tiếc với tỷ số 0-0 trước Udinese ngay trên sân nhà.

Inter chia điểm nhạt nhòa trước Udinese
Inter chia điểm nhạt nhòa trước Udinese

Trước khi bước vào trận đấu với Udinese, Inter đã nhận tin vui hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé dự cúp châu Âu, Parma và Fiorentina đều hứng chịu thất bại ở vòng đấu này. Tuy vậy, họ đã không thể tận dụng được cơ hội đó và chấp nhận chia điểm đầy nhạt nhòa trước Udinese với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza. Với trận hòa này, Inter tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 với 3 điểm ít hơn Fiorentina.

Với lợi thế sân nhà, cùng động lực thúc đẩy, Inter không ngần ngại dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng, lại thêm 1 lần, người thấy được sự bế tắc tới cùng cực của đội bóng áo Xanh - Đen. Trong khi đó, Udinese cũng chủ động khoét sâu vào hai cánh của Inter nhưng sức tấn công của họ không đủ lớn để tạo nên điều thần kỳ. Cơ hội đáng chú ý nhất trong 45 phút đầu tiên tới từ pha dứt điểm hóc hiểm từ xa của Fernandes của Udinese nhưng thủ thành Handanovic đã không thể truy cản thành công.

Sang hiệp 2, Inter vẫn là đội bóng chiếm thế chủ động trên sân. Để tăng cường sức sáng tạo cho đội bóng, HLV Mazzarri đã phải tung Alvarez vào sân thay Guarin ở phút thứ 54. Những cú dứt điểm đã bắt đầu được Hernanes và đồng đội tạo nhiều hơn về phía khung thành của Udinese. Trong đó, đáng chú ý có pha đệm bóng từ khoảng cách hơn 5 mét của Icardi ở phút 70 nhưng đáng tiếc, tiền đạo này lại đưa bóng vọt xà.

Trong những phút cuối, khung thành của Udinese thực sự chao đảo. Phút 87, những cầu thủ Inter liên tiếp tung ra những cú dứt điểm về phía khung thành của đối phương nhưng sự xuất sắc của thủ thành Scuffet đã mang lại ngày buồn cho đội chủ nhà.

Chia điểm cùng Udinese, Inter vẫn chỉ ra quá nhiều bất cập. Lối chơi của họ vẫn thiếu đi những sự sáng tạo cần thiết để có thể làm nên đột biến. Chắc chắn, HLV Mazzarri sẽ còn rất nhiều điều phải làm ở phía trước nếu muốn đưa “gã khổng lồ” này trở lại.

Đội hình thi đấu:
Inter:
Handanovic; Ranocchia, Samuel, Juan Jesus; Jonathan (D’Ambrosio 71), Guarin (Alvarez 54), Cambiasso, Hernanes, Nagatomo (Milito 86); Palacio, Icardi
Udinese: Scuffet; Heurtaux, Danilo, Domizzi; Widmer, Badu, Allan, Pereyra (Maicosuel 85), Gabriel Silva; Bruno Fernandes (Lazzari 81); Muriel (Yebda 93)

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X