Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hòa thất vọng Fiorentina, Sarri vẫn lạc quan

Chủ Nhật 15/09/2019 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri cho rằng Juventus đã may mắn khi rời Fiorentina với 1 điểm nhưng cũng vui mừng khi các học trò cho thấy bản lĩnh lúc khó khăn.
Juventus đã mất điểm lần đầu tiên ở mùa giải này vào hôm qua. “Lão bà” bị Fiorentina cầm hòa đầy thất vọng tại sân Artemio Franchi.

Juve đã mất Douglas Costa và Miralem Pjanic vì chấn thương trước giờ nghỉ. Nhưng kể cả trước đó, Bianconeri cũng không áp đảo được đội chủ nhà.

Hòa thất vọng Fiorentina, HLV Sarri vẫn lạc quan hình ảnh

Hòa thất vọng Fiorentina, Sarri vẫn lạc quan


Sau trận đấu, HLV Sarri cho rằng những chấn thương và thể lực không đạt mức cao nhất là yếu tố khiến Juve mất điểm. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận các học trò đã có một trận đấu thất vọng.

“Chúng tôi đã không tạo ra một màn trình diễn chất lượng. Đó là một trận đấu khó khăn khi Fiorentina đã chơi tốt còn chúng tôi phải sử dụng mọi quyền thay đổi người để đối phó với chấn thương. Vì vậy, chúng tôi không thể đưa những cầu thủ có khả năng bùng nổ vào sân.

Với những bất lợi này, chúng tôi vẫn thể hiện bản lĩnh để giành lấy 1 điểm. Chúng tôi mất bóng quá nhiều lần. Đó là kết quả của việc thể lực không đảm bảo. Chơi vào buổi trưa mùa hè ở Florence là thách thức với bất kỳ ai.

Chúng tôi đã gặp những khó khăn về và tôi tin rằng một đội bóng kém bản lĩnh hơn sẽ thua cuộc. Đó là điều tích cực và tôi vui mừng khi có một đội bóng có thể chiến đấu để giành 1 điểm dù chơi không tốt.

Chúng tôi có 5 cầu thủ thi đấu ở Copa America và 8 người bị dính chấn thương. Vậy nên chúng tôi có quá nửa đội hình gặp vấn đề về thể lực. Đây là một tình cảnh khó khăn và chúng tôi cần thời gian để đưa thể lực của những cầu thủ này về mức chấp nhận được. Nhưng tin tốt là chúng tôi vẫn có được những kết quả tốt từ các trận đấu”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X