Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Bulgaria, ĐT Italia thiệt quân

Thứ Bảy 08/09/2012 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với Bulgaria, nhưng trong lượt trận vòng sơ loại World Cup 2014 ngày hôm qua, ĐT Italia chỉ kiếm được một điểm. Tuy nhiên, đây là một kết quả may mắn đối với đoàn quân của HLV Prandelli, khi đội bóng của ông đã phải chơi trong thế chỉ còn 10 người khi trận đấu còn 15 phút, do De Rossi gặp chấn thương và phải rời sân từ phút thứ 75.

Làm khách trên sân nhà của Bulgaria chưa bao giờ được xem là điều dễ dàng đối với Azzurri, và trận đấu ngày hôm qua cũng như vậy. Các học trò của HLV Prandelli đã phải chiến đấu rất vất vả mới có được 1 điểm trước một Bulgaria chơi rất máu lửa trên sân nhà, đặc biệt là vào những phút cuối trận, khi mà De Rossi chấn thương, và ĐT Italia đã hết quyền thay người.



De Rossi nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu tới
De Rossi nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu tới

Phút 75, sau pha va chạm với một cầu thủ bên phía Bulgaria, De Rossi cảm thấy bị đau ở đùi và ngay lập tức ra hiệu muốn được rời sân. Sau khi trận đấu kết thúc, trưởng bộ phận y tế của ĐT Italia, ông Enrico Castellacci đã cung cấp những thông tin đầu tiên về tình trạng chấn thương của De Rossi: “Anh ấy (De Rossi) bị đau ở xương đùi và muốn được rời sân. Ngày mai, chúng tôi sẽ đưa cậu ấy về Rome để xác định rõ tình trạng chấn thương. Nhiều khả năng, De Rossi sẽ phải bỏ lỡ trận đấu tới đây của ĐT Italia. Chúng tôi sẽ đưa ra kết luận cuối cùng trong những ngày tới”.


Thiếu vắng De Rossi sẽ là một tổn thất không nhỏ cho HLV Prandelli ở trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, việc chỉ phải tiếp Malta, đội bóng đang xếp thứ 139 trên BXH FIFA (thua Italia đến 133 bậc) cũng không phải là nhiệm vụ quá khó khăn cho đương kim á quân EURO. Nhất là trong bối cảnh những tân binh như Osvaldo đang thể hiện được phong độ rất tốt. Ngày hôm qua, tiền đạo gốc Argentina này đã có cú đúp giúp Azzurri cầm hòa Bulgaria với tỉ số 2-2.

Lượt trận thứ 2 vòng sơ loại World Cup 2014 giữa ĐT Italia và Malta sẽ diễn ra vào lúc 01:45 ngày 12/9 tới, trên sân nhà của Azzurri.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X