Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng ĐT Pháp sẽ chuyển sang dẫn dắt "đại gia hết thời" Inter Milan?

Thứ Hai 16/04/2012 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tại Inter Milan, vấn đề “nóng hổi” không phải là một tiền đạo, tiền vệ,… mà lại là vị trí của chiến lược gia. Chiếc ghế nóng này đang dần được điền tên của Laurent Blanc.

Mới gần đây, Claudio Ranieri đã chính thức bị sa thải. Chiếc ghế hiện tại đang tạm thời thuộc về Stramaccioni. Nhưng thực chất đây chỉ vấn đề thời gian vì Moratti không thể để đoàn quân của mình không có người lái. Những cái tên đã được đưa ra như cựu HLV Leonardo, HLV Barcelona Pep Guardiola hay thậm chí vị chủ tịch này còn nuôi tham vọng đưa Mourinho trở lại với Nerazzurri. Cái tên gần đây được nhắc đến nhiều nhất là Laurent Blanc, HLV đội tuyển quốc gia Pháp.

Từng là một trung vệ xuất sắc của tuyển quốc gia cũng như những CLB Barcelona, Marseille, Inter Milan, Manchester United, Blanc còn rất thành công trong vai trò của một nhà cầm quân. Tại Ligue 1, ông đã đưa Marseille lên đỉnh cao bóng đá Pháp khi vô địch mùa bóng 2009-2010.

Chưa bao giờ trận đại chiến giữa Inter Milan và Juventus không nóng
Inter Milan sẽ hồi sinh dưới triều đại Laurent Blanc?
 

 

Về phía Laurent Blanc, chắc chắn ông cũng phải nghĩ đến viễn cảnh tại một CLB mà mình có thể gắn bó sau khi VCK Euro 2012 kết thúc. Nắm bắt được điều này, Chủ tịch Moratti chắc sẽ không để xổng mất “con mồi” lần này.

Nhưng muốn thành công “điệp vụ” lần này, rất có thể Chủ tịch Moratti sẽ phải chiêu mộ những cầu thủ Pháp vì dù sao Blanc cũng rất mong muốn có những cầu thủ tại Ligue 1 dưới tay mình. 3 cái tên có thể sẽ được gật đầu đến với  Inter Milan là những tài năng trẻ tại giải vô địch quốc gia Pháp.

Đầu tiên là M’Villa. Tiền vệ Rennes này luôn được coi là “truyền nhân” của Patrice Vieira. Đội bóng Pháp sẽ không để mất tiền vệ tiềm năng này nhưng cũng không thể từ chối nếu Inter đưa ra một đề nghị nghiêm túc.

Cái tên thứ 2 là Moussa Sissoko. Tiền vệ Toulouse này được kỳ vọng sẽ tăng tính chất thép cho tuyến giữa Nerazzurri. Nếu kết hợp Sissoko với Cambiasso, sẽ khó có thể cho một đội bóng xuyên thủng bức ường trước hàng thủ Inter. Tuy nhiên, hiện tại anh còn hợp đồng với Toulouse đến tận mùa Hè 2013.

Belhanda là cái tên thứ 3. Hiện tại anh đang là nguồn cảm hứng của hàng tiền vệ Montpellier với hy vọng cạnh tranh ngôi quán quân Ligue 1 mùa này. Mới đây, Chủ tịch đội bóng Pháp đã xác nhận đội bóng có thể sẽ để Belhanda ra đi sau khi mùa giải này kết thúc.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X