Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Stefano Pioli chia tay AC Milan

Thứ Sáu 24/05/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan xác nhận HLV Stefano Pioli sẽ chia tay câu lạc bộ sau khi mùa giải năm nay khép lại.

HLV Stefano Pioli chia tay AC Milan

Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của AC Milan đã được dấy lên một thời gian. Stefano Pioli không thể đem về danh hiệu nào trong mùa giải 2023/24. Các cuộc biểu tình phản đối Pioli đã được các cổ động viên tạo ra, buộc chiến lược gia 58 tuổi phải chia tay San Siro.

HLV Stefano Pioli noi ve that bai truoc Inter
HLV Stefano Pioli chia tay AC Milan

Milan đã thông báo điều này trên trang chủ câu lạc bộ: “AC Milan và Stefano Pioli thông báo rằng Ông sẽ rời đi vào cuối mùa giải hiện tại, sau khi dẫn dắt đội một từ tháng 10 năm 2019. AC Milan muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới Stefano Pioli và đội ngũ của ông vì đã dẫn dắt đội trong 5 năm qua, đem về danh hiệu Serie A không thể nào quên và đưa câu lạc bộ góp mặt ở ổn định ở đấu trường số một châu Âu. Sự chuyên nghiệp và nhân văn của Pioli đã đóng góp vào sự phát triển của đội, thể hiện giá trị cốt lõi của câu lạc bộ từ ngày đầu tiên”.

Rossoneri nói thêm: “Stefano Pioli bày tỏ lòng biết ơn tới AC Milan vì cơ hội được trở thành một phần lịch sử hào hùng của câu lạc bộ. Ông gửi lời cảm ơn sâu sắc tới chủ sở hữu, ban quản lý, các cầu thủ, nhân viên và tất cả mọi người ở Milanello và Casa Milan vì sự ủng hộ tuyệt vời của họ. Ông ấy cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới các cổ động viên, những người đã ủng hộ AC Milan nhiệt tình trong những năm qua, thể hiện tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ”.

Stefano Pioli sẽ dẫn dắt AC Milan trận cuối cùng vào cuối tuần này gặp Salernitana tại San Siro. Đó sẽ là cơ hội để Milan tri ân nhà cầm quân người Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X