Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter Milan muốn có thêm các tân binh

Chủ Nhật 29/07/2018 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Spalletti phát biểu về chuyển nhượng Inter. Ông cảm thấy nếu muốn chinh phục Serie A mùa tới, Nerazzurri cần thêm nhiều tân binh chất lượng hơn nữa.
 

Đội hình Inter thiếu chiều sâu


Inter Milan mới giành chiến thắng 5-4 trước Chelsea sau loạt luân lưu 11m và hai hiệp chính hòa 1-1. Trận đấu thuộc khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup tại sân Allianz Riviera (Pháp) chứng kiến Inter tung ra một loạt các tân binh.

Ngoại trừ Radja Nainggolan ngồi trên ghế dự bị, những Lautaro Martinez, Stefan de Vrij, Kwadwo Asamoah và Matteo Politano dù ít hay nhiều đều đã xuất trận trước Chelsea. Dù vậy, HLV Luciano Spalletti phát biểu về chuyển nhượng Inter lại có cái nhìn khác.

HLV Spalletti phát biểu về chuyển nhượng Inter hình ảnh

HLV Spalletti phát biểu về chuyển nhượng Inter


Spalletti cho rằng chiều sâu đội hình của đội bóng áo xanh đen chưa đủ để chinh phục các danh hiệu. “Chuyển nhượng ư? Chúng tôi hiện chưa có nhiều sự thay thế vào lúc này”, thuyền trưởng Inter nói. “Tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi đang chơi với đội hình tối ưu, không có nhiều cầu thủ chấn thương và mới tập trung ĐTQG.”


Cần thêm 3 tân binh


Spalletti không giấu giếm ý định tuyển thêm 3 cầu thủ mới bao gồm 1 hậu vệ cánh, 1 thủ môn và 1 tiền đạo. Hiện tại, có tin Inter đang theo đuổi Sime Vrsaljko của Atletico Madrid. “Tốc độ trong sự chuẩn bị tạo nên sự khác biệt. Vrsaljko? Không vấn đề gì, CLB đã có kế hoạch và chúng tôi sẽ chờ đợi.”

“Khi các đấu trường cúp trở lại, thể lực các cầu thủ sẽ suy giảm. Với mật độ 2, 3 ngày/ trận, bạn phải liên tục xoay vòng đội hình. Đó là chưa kể các chấn thương. Chúng tôi sẽ cần thêm 1 hậu vệ cánh, 1 thủ môn và 1 người dự phòng cho Icardi. Chúng tôi đang cố gắng hoàn tất mục tiêu này.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Chelsea 1-1 (pen 5-4) Inter Milan (ICC 2018):


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X