Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Spalletti ‘cạn lời’ để nói về sao tai tiếng của Inter

Thứ Hai 08/04/2019 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luciano Spalletti từ chối nhận xét về Mauro Icardi. HLV trưởng Inter Milan tin rằng mình đã nói quá nhiều về tiền đạo này và muốn tập trung vào CLB nhiều hơn.

Khi được hỏi về Mauro Icardi, HLV Luciano Spalletti từ chối trả lời chi tiết. Ông muốn nói nhiều hơn về Inter Milan và trận hòa không bàn thắng trước Atalanta.

Cuộc tiếp đón Atalanta tới Giuseppe Meazza tại Serie A mới chỉ là lần ra sân thứ 2 của Icardi kể từ tháng 2 tới nay. Đó là thời điểm tiền đạo này bị lãnh Inter tước băng đội trưởng sau những bất đồng trong việc gia hạn hợp đồng.

Mauro Icardi

Luciano Spalletti từ chối nhận xét về Mauro Icardi


Cách đây vài ngày, Icarđi đã ghi bàn vào lưới Genoa. Tuy nhiên, trước Atalanta anh đã im tiếng và cùng Inter có trận hòa 0-0 ngay tại sân nhà. Sau trận, Luciano Spalletti từ chối nhận xét về Mauro Icardi.

“Tôi đã nói về Mauro quá nhiều, cũng như một số cá nhân khác, vì vậy tôi muốn nói về Inter hơn”, Spalletti nói trên Sky Sport Italia. “Cậu ấy cần chơi tốt, khôi phục phong độ và có sự ăn ý với các tiền vệ làm nhiều hơn trong hôm nay.”

“Tôi chú ý vào màn trình diễn nhiều hơn kết quả. Tôi cảm thấy thoải mái nếu đội bóng chơi tốt vì vậy tôi không chỉ muốn có 1 bàn thắng để có sự hoàn hảo. Hôm nay, đội bóng đã chơi tốt và tôi cảm thấy rất vui.”

Bị Atalanta cầm hòa song Inter vẫn đang có vị trí thứ 3 trên BXH, hơn chính Atalanta - đội xếp thứ 4 tới điểm sau vòng 31. Chính điều này khiến HLV Spalletti cảm thấy hài lòng dù Nerazzurri không thể chiến thắng.

“Cả hai đội đều đã nhập cuộc đầy thận trọng. Đôi lúc, chúng tôi đã kiểm soát bóng không tốt và không phải lúc nào cũng đưa ra quyết định hợp lý. Nhưng tình hình đã dần được cải thiện và kết quả này âu cũng là hợp lý.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X