Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Spaletti sắp rời AS Roma để gia nhập Inter Milan

Thứ Tư 24/05/2017 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khả năng Luciano Spaletti tới Inter Milan làm việc, Roma đã lên kế hoạch bổ nhiệm HLV Eusebio Di Francesco.


HLV Spaletti hết hạn hợp đồng với Roma vào cuối mùa giải này nhưng ông đã từ chối kí hợp đồng mới. Theo La Gazzetta dello Sport, nhà cầm quân này đã đạt thỏa thuận tới dẫn dắt Inter Milan.

Hiện chưa có xác nhận nào từ phía Inter Milan nhưng theo nguồn tin trên, Spaletti sẽ kí hợp đồng 3 năm với Inter Milan và hưởng mức lương 4 triệu euro/mùa. Thông tin chính thức sẽ được Nerazzurri công bố vào thứ Hai tới, sau khi Serie A 2016-17 chính thức hạ màn.
HLV Spaletti sap roi AS Roma de gia nhap Inter Milan hinh anh
HLV Luciano Spalletti


Trước đó, Inter Milan đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với HLV Stefano Pioli, người được cho đã đạt thỏa thuận hợp đồng 2 năm với Fiorentina. Trước viễn cảnh Spaletti rời Olympico, Roma đã có phương án thay thế. Cụ thể, theo thông tin mới được SkySport Italia tiết lộ, đội bóng thủ đô đã nhắm Eusebio Di Francesco, người hiện đang dẫn dắt CLB Sassuolo.

Di Francesco là người có mối quan hệ khá thân mật với Roma. Khi còn thi đấu, ông từng có 4 năm khoác áo bã trầu (từ 1997-2001). Tại đây, ông đã từng nâng cao danh hiệu Scudetto cùng bầy sói.

Sau khi giải nghệ vào năm 2007, Di Francesco đã dẫn dắt 3 CLB là Virtus Lanciano, Pescara và Lecce trước khi tới Sassuolo vào năm 2012. Tại đây, ông đã giúp Sassuolo thăng hạng Serie A, thậm chí còn giành suất tham dự Europa League ở mùa giải trước.

Di Francesco, 47 tuổi, hiện vẫn còn hợp đông với Sassuolo. Bởi vậy, theo SkySport Italia, Roma sẽ phải trả 5 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Văn Đạo (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X