Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simone Inzaghi lên tiếng trước đại chiến Juventus

Chủ Nhật 04/02/2024 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Juventus trên sân nhà, HLV Simone Inzaghi khẳng định kết quả trận đấu này không thể quyết định đến cuộc đua vô địch ở Serie A.

Trận cầu tâm điểm vòng 23 Serie A diễn ra trên sân Giuseppe Meazza, nơi đội đầu bảng Inter Milan sẽ tiếp đội xếp thứ 2 là Juventus. Trên bảng xếp hạng, đội bóng thành Milan có 54 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Juventus, không những vậy họ còn chơi ít hơn đối thủ trực tiếp 1 trận. 

Nếu đánh bại đội bóng thành Turin, đội chủ nhà sẽ nới rộng khoảng cách với đối thủ lên thành 4 điểm. Và nếu Inter thắng ở trận đá bù, khoảng cách giữa hai đội sẽ lên tới 7 điểm, khi đó thầy trò Inzaghi sẽ chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch.

HLV Simone Inzaghi chia se ve tran dau voi Juventus

HLV Simone Inzaghi chia sẻ về trận đấu với Juventus

Tuy nhiên, phát biểu trước trận tiếp Juventus trên sân nhà, HLV Simone Inzaghi khẳng định kết quả trận đấu này không thể quyết định đến cuộc đua vô địch ở Serie A. Ông nói: “Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải năm nay khá tốt. Chúng tôi biết mình có trách nhiệm rất lớn với người hâm mộ. Chúng tôi đã thi đấu rất tốt trong 30 trận đấu mùa này. 

Nếu tôi nghĩ lại trong tháng Giêng, chúng tôi đã chơi 5 trận trong 22 ngày, 4 trận gần nhất trên sân khách và chúng tôi đã giành được Siêu cúp Italia. Chúng tôi phải tiếp tục và tích cực hướng về phía trước. Tối mai chúng tôi có một trận đấu quan trọng và tôi sẽ không có bất kỳ sự so sánh nào, khi còn 4 tháng nữa, nó không mang tính quyết định.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X