Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simone Inzaghi "dằn mặt" trọng tài trước trận bán kết lượt về

Thứ Ba 16/05/2023 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài người Pháp Clement Turpin bắt chính trận Inter vs Milan ở bán kết lượt về Champions League, HLV Simone Inzaghi đã lên tiếng "dằn mặt" vị trọng tài này.

Rạng sáng ngày mai, Inter vs Milan ở bán kết lượt về Champions League 2022/23. Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, Nerazzurri đang chiếm quá nhiều lợi thế trong việc giành vé vào chơi trận chung kết gặp Real Madrid hoặc Man City.

Trọng tài người Pháp Clement Turpin sẽ là người bắt chính ở trận đấu lượt về trên sân Giuseppe Meazza. Trong đội hình của Milan, nhiều cầu thủ người Pháp đang là trụ cột trong đội hình của họ, có thể kể đến như Mike Maignan, Theo Hernandez, Olivier Giroud hay Pierre Kalulu.

Trong tai nguoi Phap Clement Turpin bat chinh tran Inter vs Milan

Trọng tài người Pháp Clement Turpin bắt chính trận Inter vs Milan

Việc Rossoneri có thể làm nên điều bất ngờ hay không phụ thuộc rất nhiều vào 4 cầu thủ người Pháp kể trên. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Simone Inzaghi đã nhắc đến mối liên hệ giữa trọng tài người Pháp Clement Turpin và các cầu thủ Pháp của Milan. Ông nói:

“Nhiều bạn bè và người quen đã thông báo cho tôi về việc trọng tài người Pháp bắt chính trận đấu giữa Inter và AC, họ lo ngại rằng Milan có 4 cầu thủ người Pháp và sẽ nhận được những quyết định có lợi. Tuy nhiên, chúng tôi không có vấn đề gì cả, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào trọng tài”.

“Đó sẽ là trận đấu không hề dễ dàng. Milan chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi, họ sẽ chiến đấu đến cùng. Chúng tôi đã chơi tốt ở trận lượt đi, đội bóng cần chơi tốt hơn nữa ở trận lượt về. Chúng tôi phải duy trì sự tập trung ở mức cao nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X