Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh học trò không trượt phát nào, HLV được tặng… thẻ đỏ

Thứ Hai 17/02/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Grosseto, Lamberto Magrini, đã bị đuổi khỏi sân vì sự cố đặc biệt ở giải hạng 4 nước Ý.

Bóng đá thế giới, đặc biệt là ở các giải hạng dưới kém chuyên nghiệp hơn không thiếu những va chạm giữa các cầu thủ. Đôi khi, trong cùng một đội cũng có trường hợp những chàng trai quần đùi, áo số xô xát.

Nhưng ở một trận đấu thuộc Serie D giữa Grosseto và Monterosi diễn ra hôm chủ nhật, một tình huống hy hữu đã xảy ra. HLV trưởng của Grosseto, Lamberto Magrini đã phải nhận một thẻ đỏ kỳ lạ.

Đánh học trò, HLV Lamberto Magrini được tặng… thẻ đỏ hình ảnh
Thủ phạm và nạn nhân trong màn xô xát tại Grosseto

Số là Magrini đã thẳng tay đánh đập một trong những cầu thủ của mình trên sân. Grosseto đang dẫn trước 1-0 và HLV của họ quyết định thay người trong 16 phút còn lại.

Magrini thay thế tiền vệ Riccardo Cretella bằng Mattia Ravanelli con trai của cựu tiền đạo Juventus, Fabrizio Ravanelli. Nhưng học trò này tỏ ra bất phục, phản ứng dữ dội khi ra ngoài.

Không phải dạng vừa, Magrini lập tức đáp trả một cách thô bạo. Ông quay về đằng sau đánh mạnh vào người của học trò mới có thái độ vô lễ, gây ngạc nhiên cho những thành viên Grosseto trong khu vực kỹ thuật.

HLV Grosseto
HLV Magrini sau đó phải nhận thẻ đỏ

Magrini sau đó quay lại theo dõi trận đấu như chưa có gì xảy ra. Nhưng trọng tài chính lại không để ông được yên. Sau khi hội ý cùng các trợ lý, “Vua sân cỏ” đã dành cho Magrini một tấm thẻ đỏ bất chấp người đàn ông này ra sức giải thích chỉ muốn dạy dỗ học trò ngỗ ngược.

Dù không có Magrini chỉ đạo, Grosseto vẫn bảo toàn chiến thắng tối thiểu 1-0. Nhưng nội bộ đội bóng này có thể có biến trong thời gian tới. Từ ban tổ chức Serie D cho tới nội bộ của họ có thể dành án phạt cho cả trò Cretella và lẫn thầy Magrini.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X