Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Ronaldo nổi khùng, HLV Sarri giải thích thế nào?

Thứ Sáu 08/11/2019 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo tức giận với HLV Sarri vì bị thay ra trong chiến thắng 2-1 của Juventus trước Lokomotiv ở Champions League, ông thầy người Italia cũng tiết lộ lý do rút ngôi sao người Bồ.

HLV Sarri giải thích lý do rút Ronaldo ra nghỉ


Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Juventus có trận đấu khó khăn trước Lokomotiv. Phải cần đến bàn thắng ở những phút cuối cùng đội bóng thành Turin mới giành chiến thắng với tỷ số 2-1, qua đó ghi tên mình vào vòng đấu loại trực tiếp.
Bị thay ra, Ronaldo tức giận với HLV Sarri hình ảnh

Ronaldo bị thay ra ở trận gặp Lokomotiv


Cristiano Ronaldo là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu này. CR7 bị Ramsy cướp mất một bàn thắng, sau đó anh không hài lòng khi bị HLV Sarri thay ra. Cụ thể, phút 81, khi ông thầy người Italia thay Ronaldo bằng Paulo Dybala, cầu thủ 34 tuổi đã bày tỏ thái độ thất vọng.

Siêu sao người bồ dường như không hài lòng với quyết định của cựu HLV Chelsea, anh rời sân và đi thẳng vào vị trí của những cầu thủ dự bị mà không bắt tay HLV Sarri.

Ronaldo tức giận với HLV Sarri vì bị thay ra trong chiến thắng 2-1 của Juventus trước Lokomotiv ở Champions League, ông thầy người Italia cũng tiết lộ lý do rút ngôi sao người Bồ.

“Ronaldo hiện tại không có phong độ tốt, vì trong vài ngày qua, cậu ấy bị đau đầu gối. Tôi không muốn vấn đề của cậu ấy nghiêm trọng hơn, đó là tại sao cậu ấy không đá đủ 90 phút ở trận đấu tại Champions League”.

“Ronaldo là một cầu thủ có khát khao thi đấu rất lớn, bởi vậy phản ứng của cậu ấy cũng là chuyện bình thường. Trong hiệp thi đấu thứ 2, cậu ấy cũng có dấu hiệu bị đau sau một pha bứt tốc, đây cũng là một trong những lý do tôi đưa cậu ấy ra nghỉ”.

HLV Sarri nói thêm về trận gặp Lokomotiv, ông khẳng định đây là trận đấu khó khăn và đội bóng thành Turin cũng chưa chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X