Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau De Ligt, HLV Sarri tiết lộ kế hoạch mua sắm tiếp theo của Juventus

Thứ Hai 22/07/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri nói về chuyển nhượng Juventus, ông thầy người Italia muốn đội bóng thành London đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

HLV Sarri muốn có thêm những bản hợp đồng mới


Sau khi HLV Maurizio Sarri đồng ý dẫn dắt Juventus, đội bóng thành Turin đã hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019. Tính đến thời điểm hiện tại họ đã đưa về khá nhiều tân binh, trong đó phải kể đến Matthijs de Ligt, Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Luca Pellegrini, Merih Demirus và Gianluigi Buffon.
 
HLV Sarri nói về chuyển nhượng Juventus hình ảnh

HLV Sarri tuyên bố cần thêm những bản hợp đồng mới


Trong số những tân binh được Juventus đưa về trung vệ De Ligt là cái tên nổi bật nhất. Ngôi sao người Hà Lan vừa bùng nổ trong màu áo Ajax, anh tới đội bóng thành Turin với giá 75 triệu euro. De Ligt nói về lý do tới Juventus, anh tuyên bố không đầu quân cho CLB của Serie A vì tiền.

Juventus hiện vẫn đang hoạt động trên TTCN, họ muốn đưa về thêm những cái tên chất lượng. Đội ĐKVĐ Serie A được cho là quan tâm tiền vệ Paul Pogba của MU và tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan.

Trong một phát biểu mới  nhất, HLV Sarri nói về chuyển nhượng Juventus, ông thầy người Italia muốn đội bóng thành London đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

“Tôi không muốn tham gia quá nhiều vào TTCN, nhưng tôi nghĩ rằng Juventus vẫn cần thêm một vài bản hợp đồng mới. Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ tốt, song một vài vị trí vẫn cần nâng cấp. Tôi đã nói chuyện với BLĐ, tôi hy vọng quá trình đàm phán sẽ diễn ra thuận lợi”.

“Tính đến thời điểm hiện tại, tôi hài lòng với công tác chuyển nhượng của Juventus. TTCN vẫn đang hoạt động và tất nhiên chúng tôi vẫn đang theo đuổi một vài mục tiêu, nhưng tôi sẽ không tiết lộ những cái tên mà Juventus đang nhắm tới”.

Juventus đặt mục tiêu vô địch Champions League mùa tới, đây rõ ràng là nhiệm vụ không dễ thực hiện nhất là trong bối cảnh đây mới là mùa giải đầu tiên của ông thầy người Italia ở Turin.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X