Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri quyết định tương lai Higuain?

Thứ Hai 11/11/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gonzalo Higuain ký hợp đồng mới với Juventus, đội bóng thành Turin đã quyết tâm giữ thay vì để cầu thủ sinh năm 1987 ra đi vào Hè năm tới.

Gonzalo Higuain sẽ không rời Juventus


Mùa giải vừa qua, Gonzalo Higuain thi đấu cho Chelsea theo dạng cho mượn, trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi đã chơi không quá ấn tượng trong thời gian ở sân Stamford Bridge, bởi vậy đội bóng thành London không quyết định ký hợp đồng dài hạn.
 
Gonzalo Higuain ký hợp đồng mới với Juventus hình ảnh

HLV Sarri muốn giữ chân Higuain


Rời Chelsea, Gonzalo Higuain được dự đoán sẽ bị đẩy khỏi Juventus bởi sự có mặt của Ronaldo. Tuy nhiên, với việc HLV Sarri cập bến đội bóng thành Turin, ông đã quyết định giữ cựu sao Real Madrid ở lại. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay tiền đạo người Argentina được sử dụng khá nhiều.

Tính tới thời điểm hiện tại Gonzalo Higuain ra sân 14 lần ở Serie A và Champions League, anh có 3 bàn và 4 đường kiến tạo thành bàn. Hợp đồng của cầu thủ này với Juventus chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải, đội bóng của Italia đã đưa ra quyết định về tương lai cầu thủ này.

Gonzalo Higuain ký hợp đồng mới với Juventus, đội bóng thành Turin đã quyết tâm giữ thay vì để cầu thủ sinh năm 1987 ra đi vào Hè năm tới. Giám đốc Fabio Paratici xác nhận tiền đạo người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus.

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, chúng tôi hài lòng với những gì Higuain đang thể hiện. Juventus đang đàm phán hợp đồng mới với cậu ấy, chúng tôi vẫn cần sự phục vụ của cậu ấy. Tôi tin tưởng vào việc một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua”.

Juventus muốn ký hợp đồng thêm 1 năm với Higuain, tức đến Hè 2021. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ nhanh chóng đồng ý bởi anh vẫn muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X