Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri lên tiếng về khả năng Ronaldo ra sân trước Udinese

Thứ Tư 15/01/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri nói về trận Juventus vs Udinese vòng 1/16 cúp QG Italia, ông thầy người Italia đã chia sẻ về cơ hội ra sân của tiền đạo Ronaldo.

Ronaldo có thể ra sân trước Udinese


Đêm nay, Juventus sẽ có trận tiếp Udinese trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 1/16 cúp Quốc gia Italia. Mùa giải vừa qua, đội bóng thành Turin đã bị Atalanta hất văng ở tứ kết, chấm dứt sự thống trị ở đấu trường này. Bởi vậy, thầy trò ông Maurizio Sarri sẽ rất quyết tâm để lấy lại vị thế của mình.
 
HLV Sarri nói về trận Juventus vs Udinese hình ảnh

HLV Sarri nói về Ronaldo trước trận gặp Udinese


Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang đạt phong độ rất cao. Theo thống kê, Ronaldo đã có 9 bàn tại Serie A kể từ tháng 12 năm ngoái đến nay, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu. 

Sau 19 vòng đấu ở Serie A, cầu thủ sinh năm 1985 có 14 bàn, bằng với thành tích vào thời điểm này mùa trước. Trong lịch sử Juventus, chỉ có một cầu thủ khác có được ít nhất 14 bàn sau 19 trận đầu tiên ở Serie A qua hơn 1 mùa là John Hansen năm 1951, 1952, 1953.

Giới chuyên môn nhận định rằng Cristiano Ronaldo sẽ được HLV Maurizio Sarri cho nghỉ ngơi ở trận đấu tại cúp Quốc gia, qua đó có thêm thời gian để tái tạo năng lượng. Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea lại không nghĩ như vậy. 

HLV Sarri nói về trận Juventus vs Udinese vòng 1/16 cúp QG Italia, ông thầy người Italia đã chia sẻ về cơ hội ra sân của tiền đạo Ronaldo.

“Những cầu thủ trên hàng công đều có phong độ và thể trạng tốt. Ronaldo đang cảm thấy rất khỏe, cậu ấy đang cảm thấy tự tin. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy. Nếu Ronaldo cảm thấy đã hồi phục thể lực, cậu ấy sẽ được ra sân.”

“Phong độ của cậu ấy khiến tôi cảm thấy rất hài lòng. Một khi vấn đề thể lực của cậu ấy được giải quyết, mọi chuyện sẽ diễn ra thật phi thường. Những con số thống kê đã cho thấy điều đó”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X