Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri dập tắt hy vọng giành Vua phá lưới của Ronaldo

Thứ Năm 30/07/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua sốc 0-2 trên sân của Cagliari, HLV Maurizio Sarri tiết lộ về nhân sự cho trận cuối tại Serie A gặp Roma. Theo đó nhiều khả năng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ được nghỉ ngơi.

Cristiano Ronaldo hết hy vọng đua tranh với Immobile


Tại vòng 37 Serie A 2019/20, Juventus có chuyến làm khách trên sân của Cagliari. Đội bóng thành Turin đã gây thất vọng khi để thua sốc với tỷ số 0-2, đó là trận đấu mà tiền đạo Cristiano Ronaldo đã rất nỗ lực nhưng không thể ghi bàn.
HLV Sarri mang tin buồn đến cho tiền đạo Cristiano Ronaldo hình ảnh

Ronaldo nhiều khả năng sẽ được nghỉ ở vòng cuối Serie A


Số bàn thắng của Ronaldo ở Serie A vẫn dừng ở con số 31, trong khi đó đối thủ trực tiếp của anh, Ciro Immobile đã có 35 bàn. Ngôi sao của Lazio đã chính thức vượt qua Robert Lewandowski để dẫn đầu trong cuộc đua tới danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu mùa này.

Ronaldo cần phải bùng nổ ở trận đấu cuối cùng với Roma ở Serie A nếu muốn vượt qua Immobile, song cơ hội của CR7 gần như đã chấm dứt ngay từ khi trận đấu chưa diễn ra. HLV Maurizio Sarri tiết lộ về nhân sự cho trận cuối tại Serie A gặp Roma, ông thầy người Italia nói:

"Juventus đã chơi 5 trận trong vòng 12 ngày, đó là một con số khủng khiếp. Vì vậy, chúng tôi có nguy cơ mất năng lượng và một số cầu thủ trên sân có thể phải cần vài ngày để hồi phục. Tôi đang nghĩ đến việc sử dụng những cầu thủ trẻ ở vòng cuối cùng Serie A”.

"Chưa đầy một tuần sau trận đấu với Roma, chúng tôi sẽ gặp Lyon, bởi vậy tôi phải đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho CLB. Juventus đã vô địch Serie A, chúng tôi cần dồn sự tập trung vào mặt trận Champions League. Các cầu thủ đủ thông minh để hiểu rằng giải đấu nào quan trọng hơn".

"Ronaldo là một cầu thủ có tinh thần thi đấu mãnh liệt, cậu ấy muốn chơi ở mọi trận đấu. Nhưng tôi là người đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho CLB".

Ronaldo đầu hàng, Juventus thua mất mặt
Cristiano Ronaldo gần như hết cửa giành Chiếc Giày Vàng châu Âu, khi không ghi bàn trong trận Juventus thua Cagliari 0-2 hôm 30/7.
Huyền thoại Andrea Pirlo sắp trở lại Juventus
Tờ Goal xác nhận Andrea Pirlo chuẩn bị có bước đi đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện khi trở lại Juventus để dẫn dắt đội U23.
Nhận định bóng đá Cagliari vs Juventus 2h45 ngày 30/7 (Serie A 2019/20)
Cagliari vs Juventus lúc 2h45 ngày 30/7 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Cristiano Ronaldo ăn mừng chức vô địch Serie A theo phong cách độc
Sau khi cùng Juventus vô địch Serie A 2019/20, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cùng gia đình nghỉ dưỡng trên một chiếc du thuyền như một cách để ăn mừng chức vô...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X