Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri tiết lộ điều đặc biệt sau lễ bốc thăm vòng 1/8 C1

Thứ Tư 18/12/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri nói về lễ bốc thăm vòng 1/8 C1, ông thầy người Italia đã thở phào khi chỉ phải đụng độ Lyon. Nhà cầm quân người Italia cũng tiết lộ cái tên mà ông ngại phải đối mặt nhất.

HLV Sarri vui mừng khi không phải đụng độ Real Madrid


Juventus đã chơi khá tốt ở vòng bảng Champions League 2019/20, họ đi tiếp với ngôi đầu bảng D. Đội bóng thành Turin giành được tổng cộng 16 điểm. Mặc dù dẫn đầu bảng, song đội bóng thành Turin vẫn có khả năng phải đối đầu với những đội bóng mạnh ở vòng 1/8.
HLV Sarri nói về lễ bốc thăm vòng 18 C1 hình ảnh

HLV Sarri tuyên bố chưa quan tâm đến 2 trận đấu với Lyon


Thầy trò Sarri đã có thể thở phào khi những lá thăm đưa Juventus đụng độ Lyon, đội bóng không được đánh giá quá cao. HLV Sarri nói về lễ bốc thăm vòng 1/8 C1, ông thầy người Italia đã thở phào khi chỉ phải đụng độ Lyon. Nhà cầm quân người Italia cũng tiết lộ cái tên mà ông ngại phải đối mặt nhất.

“Những trận đấu ở vòng 1/8 Champions League sẽ rất khó khăn, bất kể đối thủ là ai. Trong số những cái tên mà Juventus có thể đối mặt, nỗi sợ hãi lớn nhất là Real Madrid. Tôi đã thở phào khi Juventus không phải đối mặt với họ”.

Lyon không phải là đối thủ quá mạnh. Vậy nên, chỉ cần thi đấu đúng khả năng của mình, Juventus sẽ dễ dàng tiến vào tứ kết và tiếp tục giấc mơ vô địch Champions League. Theo HLV Maurizio Sarri, bây giờ chưa phải là thời điểm để nhắc đến những trận đấu với Lyon.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với Sampdoria ở Serie A, ông cho biết:

“Ngay bây giờ, chúng tôi không quan tâm đến Lyon. Vẫn còn tới 70 ngày nữa mới diễn ra trận đấu với họ, chúng tôi có 15 trận đấu trước khi đối đầu với Lyon, bởi vậy Juventus tập trung vào những trận đấu phía trước. Tôi sẽ không nói về Lyon trong ngày hôm nay bởi vì đó không phải là điều quan trọng nhất”.

Mới đây, HLV Sarri cũng đánh giá cao Man City, ông thầy người Italia cho rằng Man xanh là đội có khả năng vô địch C1 mùa này cao nhất.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X