Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngược dòng trước Lokomotiv Moskva, HLV Sarri đã nghĩ ra ý tưởng mới

Thứ Tư 23/10/2019 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri nói về trận Juventus vs Lokomotiv Moskva, ông thầy người Italia tuyên bố đã có ý tưởng mới để khai thác tối đa khả năng của Dybala, Higuain và Ronaldo.

HLV Sarri đã có ý tưởng mới về hàng công của Juventus


Juventus những tưởng sẽ có trận đấu dễ dàng trước Lokomotiv Moskva, bởi họ được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Sarri đã gặp rất nhiều khó khăn. Juventus để đối thủ dẫn trước, họ bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.
HLV Sarri nói về trận Juventus vs Lokomotiv Moskva hình ảnh

HLV Sarri nói về chiến thắng trước Lokomotiv Moskva


Đội bóng thành Turin phải nhờ đến cú đúp của Dybala ở những phút cuối trận mới có được chiến thắng 2-1. 3 điểm nhọc nhằm giúp đội bóng của Italia đang dẫn đầu bảng D, cùng có 7 điểm như Atletico Madrid nhưng xếp trên vì hơn chỉ số phụ.

HLV Sarri nói về trận Juventus vs Lokomotiv Moskva, ông thầy người Italia tuyên bố đã có ý tưởng mới để khai thác tối đa khả năng của Dybala, Higuain và Ronaldo.

"Chúng tôi luôn giữ kỷ luật ngay cả khi phải nhận bàn thua trước. Tôi nghĩ rằng Juventus không tiếp cận sai trận đấu, chúng tôi gặp khó khăn trong hiệp 1 đơn giản bởi các cầu thủ chưa tìm được đến nhau, lịch thi đấu 3 ngày/trận cũng khiến thể lực của chúng tôi bị bào mòn”.

“Tôi đã có ý tưởng mới về việc khai thác khả năng của bộ ba Dybala, Higuain và Ronaldo, tôi đã nghĩ ra cách để giúp họ phát huy hết khả năng của mình. Không phải trận đấu nào họ cũng sát cánh bên cạnh nhau, tôi lựa chọn đội hình phụ thuộc vào đối thủ và cách chơi của họ”.

HLV Sarri cũng dành cho Dybala những lời khen: “Hôm nay cậu ấy xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, cậu ấy đã có những bàn thắng rất đẹp. Trong thời gian gần đây Dybala đã tốt hơn rất nhiều, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục mang về thêm những bàn thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X