Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nói lời thật lòng về Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 22/06/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về phong độ hiện tại của tiền đạo Cristiano Ronaldo, ông thầy người Italia thừa nhận cầu thủ người Bồ chưa đạt trạng thái tốt nhất.

Ronaldo chưa đạt thể trạng tốt nhất


Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa cùng Juventus để thua Napoli trong trận chung kết cúp QG Italia, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của CR7 trong những trận chung kết. Ở trận đấu với Napoli, cầu thủ người Bồ chơi khá mờ nhạt. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1985 cũng đá hỏng 11m ở trận bán kết lượt về cúp QG với AC Milan.
HLV Sarri nói lời thật lòng về tiền đạo Cristiano Ronaldo hình ảnh

HLV Sarri cho rằng Ronaldo chưa đạt thể trạng tốt nhất


Trong một phát biểu mới nhất, HLV Maurizio Sarri đã tiết lộ tình hình của Ronaldo, ông nói: "Tôi đã có cuộc nói chuyện riêng với Ronaldo, tôi nghĩ điều đó cần thiết ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy không mất tự tin, cậu ấy đang tỏ ra quyết tâm rất lớn".

"Thể lực của cậu ấy đang không đạt trạng thái tốt nhất, Ronaldo đang cố gắng cải thiện điều đó. Tôi tin rằng một CR7 xuất sắc sẽ sớm trở lại".

"Chúng tôi đã thất bại trước Napoli. Việc đánh mất danh hiệu luôn mang đến cảm giác thất vọng và cay đắng cho cầu thủ. Juventus cần xốc lại tinh thần và nhìn về phía trước, chúng tôi vẫn còn nhiều mục tiêu và phải nỗ lực hoàn thành".

Sau những khó khăn gặp phải trong thời gian gần đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố sẽ không bỏ cuộc. CR7 tự tin sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Anh viết trên Facebook cá nhân: "Không bao giờ bỏ cuộc, cần tập trung vào những trận đấu tiếp theo".

Rạng sáng nay, Inter Milan đã có trận tái xuất Serie A, giành chiến thắng 2-1 trước Sampdoria, qua đó thu hẹp khoảng cách với Juventus. Hiện thầy trò Sarri đang dẫn đầu trên BXH Serie A, nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 2, Lazio khoảng cách 1 điểm.

Trước những khó khăn, Cristiano Ronaldo nhắn gửi tới NHM
Sau những khó khăn gặp phải trong thời gian gần đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố sẽ không bỏ cuộc. CR7 tự tin sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.
Có một cái tên luôn giành chiến thắng trước Cristiano Ronaldo?
Người cũ Barca, Dani Alves đánh giá cao tiền đạo Cristiano Ronaldo nhưng khẳng định rằng CR7 chưa bao giờ làm khó được anh.
Rooney: “Salah đang bắt đầu tái hiện hình ảnh Ronaldo tại MU”
Theo Wayne Rooney, Mohamed Salah đang bắt đầu có tác động tương tự với Liverpool như Cristiano Ronaldo từng có tại Manchester United.
Ngày này năm xưa: Ronaldo xô đổ kỷ lục của huyền thoại Puskas
Ngày này, hai năm trước, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ châu Âu ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG với 85 bàn thắng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X