Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri nói gì trước cuộc đọ sức kinh điển với Inter Milan?

Chủ Nhật 06/10/2019 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri nói về trận Inter Milan vs Juventus, ông thầy người Italia khẳng định đây sẽ là cuộc đọ sức hấp dẫn nhưng cũng rất khó khăn.

HLV Sarri đánh giá cao Inter Milan


Vào 01h45 rạng sáng ngày mai (giờ Việt Nam) trận siêu kinh điển Serie A giữa Inter Milan và Juventus sẽ diễn ra. Đây là cuộc đọ sức của hai đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Nếu như Inter Milan dẫn đầu với 6 trận toàn thắng thì Juventus xếp sau với 2 điểm ít hơn.
HLV Maurizio Sarri nói về trận Inter Milan vs Juventus hình ảnh

HLV Sarri nói về trận đấu với Inter Milan


Inter Milan có lợi thế sân nhà, song Juventus chưa khi nào dễ bị đánh bại. Nếu giành 3 điểm, Ronaldo và các đồng đội sẽ vươn lên ngôi đầu bảng, bởi vậy đội bóng thành Turin cũng sẽ dồn hết sức lực vào trận đấu này.

HLV Maurizio Sarri nói về trận Inter Milan vs Juventus, ông thầy người Italia khẳng định đây sẽ là cuộc đọ sức hấp dẫn nhưng cũng rất khó khăn.

"Chúng tôi sắp phải đối đầu với một đội bóng mạnh, họ cũng có những sự chuẩn bị tốt cho trận đấu vào đêm nay. Đây sẽ là trận đấu thu hút sự chú ý của rất nhiều NHM, bởi vậy cả hai đội đều sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất”.

“Thật là một cảm giác tuyệt vời khi chơi một trận đấu quan trọng như thế này. Inter thắng cả 6 trận đầu tiên ở Serie A mùa này, điều đó cho thấy họ rất khó bị đánh bại. Với lợi thế sân nhà, sức mạnh của họ còn được phát huy hơn nữa. Đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn với Juventus”.

“Tôi đã nói với các học trò của mình về sự quan trọng của trận đấu này. Juventus cần chơi với sự tập trung và quyết tâm cao nhất, chúng tôi cũng cần tận dụng triệt để những cơ hội để hy vọng vào một kết quả tốt trên sân của đối thủ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X