Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri lên tiếng sau chiến thắng của Juventus trước Parma

Chủ Nhật 25/08/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri hài lòng về trận Parma vs Juventus, ông thầy người Italia khen ngợi các học trò dù đội bóng thành Turin chỉ giành chiến thắng 1-0.

HLV Sarri khen ngợi nỗ lực của các học trò


Serie A mùa giải 2019/20 đã chính thức khởi tranh. Juventus sẽ mở màn chiến dịch bảo vệ chức vô địch bằng chuyến làm khách trên sân của Parma. Với đội hình và đẳng cấp vượt trội, đội bóng thành Turin đã dễ dàng kiểm soát hoàn toàn thế trận.
HLV Maurizio Sarri hài lòng về trận Parma vs Juventus hình ảnh

HLV Sarri lên tiếng sau chiến thắng của Juventus trước Parma


Đội khách tạo ra rất nhiều cơ hội, song chỉ ghi được 1 bàn do công của Giorgio Chiellini. Ở trận đấu này, siêu sao Ronaldo có khá nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Dù sao thì Juventus cũng đã có được 3 điểm đầu tiên ở Serie A mùa giải này.

Maurizio Sarri không xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo trong trận đấu với Parma, ông thầy người Italia đang điều trị căn bệnh viêm phổi. Trợ lý Jac Martusciello là người thay thế cựu HLV Chelsea dẫn dắt Juventus thi đấu trước Parma.

Trợ lý Jac Martusciello khẳng định Maurizio Sarri hài lòng về trận Parma vs Juventus, ông thầy người Italia khen ngợi các học trò dù đội bóng thành Turin chỉ giành chiến thắng 1-0.

“Trước trận đấu, trong giờ nghỉ và sau trận đấu tôi đều nói chuyện với HLV Sarri. Ông ấy cũng theo dõi trận đấu này. Ông ấy rất vui vì kết quả cuối cùng, Sarri tỏ ra vui mừng khi chúng tôi có được 3 điểm. Tuy nhiên, ông ấy tỏ ra tiếc nuối khi chúng tôi chỉ có được 1 bàn”.

“Parma rõ ràng đã chơi tốt ở trận đấu này, HLV Sarri cũng khen ngợi những nỗ lực của họ. Chúng tôi vẫn đang trong thời gian cải thiện, chúng tôi có nhiều cầu thủ mới và họ cần thời gian để hòa nhập với CLB. Tôi tin rằng Juventus sẽ chơi tốt hơn trong những trận đấu tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X