Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri tin Cristiano Ronaldo có thể làm điều này trước Lyon?

Thứ Tư 26/02/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri nói về trận Lyon vs Juventus, ông thầy người Italia tin rằng tiền đạo chủ lực Cristiano Ronaldo có thể tỏa sáng rực rỡ trên đất Pháp.

Ronaldo có thể ghi nhiều bàn thắng trước Lyon


Juventus chơi khá tốt ở vòng bảng Champions League mùa giải năm nay, họ đi tiếp với vị trí dẫn đầu ở bảng đấu của mình. Những lá thăm đã đưa đội bóng thành Turin đụng độ Lyon ở vòng 1/8, đại diện của Ligue 1 không được đánh giá quá cao, và cơ hội đi tiếp của “Bà đầm già” là rất cao.
HLV Sarri nói về trận Lyon vs Juventus hình ảnh

HLV Sarri khen ngợi Ronaldo trước trận gặp Lyon


Đêm nay, Lyon vs Juventus ở lượt đi Champions League 2019/20. Mặc dù phải làm khách nhưng đội bóng của Italia quyết tâm giành một chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Phong độ của Ronaldo sẽ quyết định rất lớn đến kết quả mà đội bóng thành Turin thu về.

Ronaldo đã ghi bàn trong 13 trận đấu liên tiếp kể từ khi bước sang năm 2020. Ngoài ra, cái duyên với Champions League của CR7 cũng là 1 yếu tố khiến cho các CĐV của Juventus cảm thấy yên tâm.

Mới nhất, HLV Sarri nói về trận Lyon vs Juventus, ông thầy người Italia tin rằng tiền đạo chủ lực Cristiano Ronaldo có thể tỏa sáng rực rỡ trên đất Pháp.

“Ronaldo đang chơi tốt, cậu ấy liên tiếp ghi bàn ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Ronaldo đã ghi bàn ở khắp nơi, cậu ấy có thể phá lưới mọi đối thủ. Những con số thống kê đã chứng minh điều đó. Cậu ấy đã ghi 15 hoặc 16 bàn thắng trong những trận đấu gần đây, và làm điều đó trong 11 trận liên tiếp ở Serie A”.

“Bây giờ, Ronaldo đang có thể trạng và tinh thần rất tốt. Cậu ấy sẽ ra sân trước Lyon với quyết tâm và sự hưng phấn. Tôi nghĩ rằng với khả năng của mình, Ronaldo có thể tỏa sáng rực rỡ trên đất Pháp, qua đó mang về một kết quả tốt cho Juventus.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X