Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ramsey đang dần lụn bại ở Juventus?

Chủ Nhật 16/02/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarri lên tiếng lý giải nguyên do tân binh tiền vệ người Xứ Wales vẫn chưa thể hiện được nhiều sau hơn nửa năm khoác áo Bà Đầm Già thành Turin.

Aaron Ramsey gia nhập Juventus từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2019. Anh thuộc top cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB nước Ý và được kỳ vọng sẽ thổi vào tuyến giữa đội bóng một làn gió mới.

Tuy nhiên đã hơn nửa mùa giải trôi qua, Ramsey sa sút phong độ trông thấy và dường như chỉ còn là cái bóng của chính mình so với thời gian thi đấu trong màu áo Pháo Thủ. Tiền vệ người Xứ Wales mới ra sân 569 phút tại ​Serie A và ghi duy nhất 1 bàn thắng.

Vì sao Ramsey đang dần lụn bại ở Juventus hình ảnh
Vì sao Ramsey đang dần lụn bại ở Juventus?

Xuất hiện thông tin Juventus sẽ nhanh chóng bán Ramsey chỉ sau một năm ngay trong mùa hè 2020 nếu được giá. Quan trọng, Bà Đầm Già thành Turin cần giải phóng chế độ đãi ngộ ngất ngưởng cũng như tái đầu tư vào những tân binh chất lượng hơn.

HLV Maurizio Sarri lên tiếng lý giải nguyên do thất bại của cậu học trò Ramsey: “Cậu ấy đang phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Không dễ để cho cậu ấy hay bất cứ cầu thủ nào có thể nhanh chóng thích nghi tại đây, nhất là khi từ môi trường khác là ​Premier League và có tiền sử chấn thương.”

Trên thực tế, Ramsey đã dính bốn chấn thương khác nhau kể từ ngày đặt chân tới Turin, khiến thời gian thi đấu của anh bị hạn chế và không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân, chưa kể việc gặp khó cả trong quá trình hòa nhập với triết lý bóng đá và lối chơi của Juventus dưới thời ông thầy Sarri.

Sốc: Juventus dùng Ramsey để hy vọng có Pogba
Juventus muốn ký hợp đồng với Pogba, đội bóng thành Turin sẵn sàng dùng 50 triệu bảng cộng Aaron Ramsey qua đó hy vọng có được cầu thủ người Pháp.
Cướp trên giàn mướp, Ramsey nói lời xin lỗi Ronaldo
Tân binh Xứ Wales lên tiếng xin lỗi đồng đội siêu sao người Bồ Đào Nha sau tình huống cướp bàn thắng trong trận Lokomotiv Moscow 1-2 Juventus ở Champions...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X