Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Áp lực bủa vây, HLV Juventus vẫn thờ ơ với mua sắm

Chủ Nhật 08/12/2019 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Juventus, Maurizio Sarri cho biết không mong chờ kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Theo thuyền trưởng Bianconeri, bất chấp áp lực đè nặng sau trận thua trước Lazio, ông không nghĩ đến việc mua sắm cầu thủ.


Juventus thất thế tại Serie A


So với mùa trước, hiện Juventus dưới tay tân HLV Maurizio Sarri đã kém ổn định hơn hẳn. Mới nhất, họ thất bại 3-1 trên sân Lazio dù vượt lên dẫn trước giữa hiệp 1 bởi pha lập công của Cristiano Ronaldo.

Áp lực bủa vây, HLV Maurizio Sarri vẫn thờ ơ với mua sắm hình ảnh
HLV Sarri muốn tập trung vào chuyên môn thay vì mua sắm

Qua đó, Juventus đã bị ngôi đầu của Inter Milan nới rộng khoảng cách lên thành 2 điểm. Họ cũng chỉ còn hơn vị trí thứ 3 của Lazio có 3 điểm.

Sarri không nghĩ đến chuyển nhượng


Giữa những nghi ngờ, người ta đặt câu hỏi về công tác chuyển nhượng của Juventus vào tháng 1 tới. Dù vậy, HLV Maurizio Sarri lại không quá quan tâm đến việc này.

“Thị trường chuyển nhượng là điều cuối cùng tôi muốn làm trong cuộc sống, nó làm tôi chán ngấy”, Sarri nói với Sky Sport Italia. “Tôi thích làm công việc của mình, đó là làm huấn luyện viên. Tôi sẽ làm việc để tìm giải pháp.”


Ngoài ra, HLV 60 tuổi cũng thừa nhận sự cạnh tranh ở Serie A đang tăng lên. “Tôi đã ở Premier League và đẳng cấp rất cao”, Sarri nói thêm. “Nếu tôi nghĩ về khi tôi rời Italia, đang có một chất lượng tốt hơn. Các đội nhỏ hơn có trình độ kỹ thuật tốt và luôn chiến đấu.”

“Điều mà tôi quan tâm bây giờ là giảm bớt những sự u buồn. Quan trọng là khi kết thúc mùa giải, chúng tôi sẽ giành những danh hiệu.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X