Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Sarri bất ngờ bị Juve sa thải

Thứ Bảy 08/08/2020 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại ở vòng 1/8 Champions League trước Lyon, HLV Maurizio Sarri đã phải nhận trát sa thải từ Ban lãnh đạo CLB Juventus.

Một ngày sau thất bại của đội nhà trước đối thủ Lyon tại vòng 1/8 Champions League 2019/20, Ban lãnh đạo CLB Juventus đã quyết định sa thải HLV Maurizio Sarri.

HLV Sarri bất ngờ bị Juve sa thải hình ảnh
HLV Sarri vừa phải nhận trát sa thải từ Ban lãnh đạo CLB Juventus.

Trang chủ Juventus.com đã thông báo ngắn gọn: "Juventus thông báo Sarri sẽ rời vị trí HLV Juventus. Cảm ơn Sarri vì đã viết trang sử mới cho đội bóng với Scudetto thứ chín liên tiếp, và hành trình tuyệt vời của cá nhân ông qua mọi cấp độ của bóng đá Italy".

Đây là điều khá bất ngờ bởi dù không gây ấn tượng mạnh thì HLV Sarri vẫn giúp Juve vô địch Serie A mùa này. Bên cạnh đó, sau trận thua có phần nuối tiếc trước Lyon, chủ tịch Andrea Agnelli còn đưa ra phát biểu ủng hộ ông Sarri.

"HLV Sarri vẫn xứng đáng được dành một trang sử riêng, từ một HLV ở giải nghiệp dư đến chức vô địch Serie A. Thất bại ở Champions League mùa này quả là thất vọng. Chúng tôi sẽ dành vài ngày để xem xét, đánh giá trước khi đưa ra quyết định cho mùa giải mới", Agnelli nói.

Di sản mà HLV Maurizio Sarri đã để lại tại Juve sau 51 lần cầm quân là chức vô địch Serie A 2019/20. Đội của ông ghi 100 bàn, thủng lưới 55 bàn và giành trung bình 2,16 điểm mỗi trận. Họ kiếm 83 điểm ở Serie A mùa này. Tuy nhiên chiến thắng lần này không ấn tượng khi họ chỉ về đích với một điểm nhiều hơn so với đội nhì bảng Inter. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X