Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roma ủng hộ Higuain gia nhập Juventus

Thứ Hai 18/07/2016 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Roma Luciano Spalletti của Roma đã ủng hộ việc tiền đạo Gonzalo Higuain rời Napoli để gia nhập Juventus.


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Gonzalo Higuain luôn giữ được phong độ rất ổn định. Dù là trong màu áo Real Madrid hay Napoli thì chân sút người Argentina đều thể hiện được khả năng của mình. Mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 1987 ghi tới 36 bàn thắng sau 35 lần ra sân để trở thành Vua phá lưới Serie A. Không những thế, thành tích ghi bàn đáng sợ này của El Pipita còn giúp anh phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải được huyền thoại Gunnar Nordahl của AC Milan thiết lập cách đây 66 năm. Những đóng góp của cầu thủ này giúp Napoli giành ngôi Á quân tại Serie A.
tien dao Gonzalo Higuain hinh anh
Higuain chơi ấn tượng trong màu áo Napoli
Với phong độ ấn tượng của mình, tiền đạo Higuain nhận được sự quan tâm rất lớn từ những đội bóng lớn. Chelsea, M.U, Arsenal đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Napoli. Thậm chí có đội bóng của Trung Quốc sẵn sàng trả mức lương lên tới 951.000 euro/tuần để sở hữu cựu sao Real Madrid. Nhưng mới đây nhiều tờ báo của Italia đưa tin, Juventus mua thành công Higuain. Những nguồn tin này tiết lộ rằng cầu thủ người Argentina đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành Turin, mức lương mà anh nhận khoảng 7 triệu euro/mùa.
Đồng đội hy vọng Higuain sẽ ở lại Napoli
Trước sự chèo kéo của cả Juventus và Arsenal, tiền đạo Jose Callejon hy vọng đồng đội của anh là Gonzalo Higuain vẫn sẽ ở lại Napoli.
Lúc này, Juventus đang đàm phán để giảm mức phí lên tới 94 triệu euro mà Napoli yêu cầu. Họ dự định gán tiền vệ Roberto Pereyra hoặc trung vệ trẻ tiềm năng Daniele Rugani để giảm chi phí mua cựu chân sút của Real Madrid. Trước viễn cảnh Higuanin tới Juventus, HLV Luciano Spalletti của Roma thẳng thắn nói: “Cậu ấy là một chân sút đẳng cấp, chúng tôi may mắn sở hữu một chân sút đẳng cấp như vậy. Tuy nhiên, Napoli rất khó giữ chân cậu ấy, Higuanin sẽ tìm một đến đỗ để có thể giành những danh hiệu lớn”.
tien dao Gonzalo Higuain hinh anh 2
HLV Spalletti tin rằng Higuanin hợp với Juventus
“Tôi nghĩ rằng cậu ấy hợp với Juventus. Họ cũng cần những cầu thủ đẳng cấp để chinh phục Champions League. Nếu sở hữu cậu ấy trong đội hình, Juventus đủ sức chinh phục Champions League mùa tới. Higuanin đã có 3 mùa giải thi đấu ở Serie A, cậu ấy am hiểu môi trường bóng đá tại đây. Higuanin sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với cách chơi của Juventus”, huấn luyện viên của Roma tiếp tục.

Tổng hợp 36 bàn thắng của Gonzalo Higuain tại Serie A 2015/16


► Cập nhật tin tức Bundesliga và lịch thi đấu bóng đá Đức chính xác nhất.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X