Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roma: "Real Madrid thắng may mắn"

Thứ Năm 18/02/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Roma 0-2 Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Luciano Spalletti của đội chủ nhà cho rằng Los Blancos đã may mắn khi có được chiến thắng.


Rạng sáng nay, Real Madrid hành quân tới sân Olympico của Roma trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đội khách đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công đầy khoa học của Roma. Nhưng nhờ khoảnh khắc xuất thần của Roma và pha lập công của Jese ở những phút cuối trận giúp Los Blancos giành chiến thắng 2-0. Với kết quả này, đại diện của La Liga coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết.
Roma 0-2 Real Madrid HLV Spalletti khong phuc hinh anh
Real Madrid hạ Roma 2-0
Sau trận Roma 0-2 Real Madrid, HLV Luciano Spalletti của đội chủ nhà nói: “Roma đã chơi rất tốt ở trận đấu này. Những cầu thủ đã tuân thủ chiến thuật đã đề ra. Đội bóng đã chơi tốt hơn trong hiệp 2, chỉ có điều chúng tôi chưa tạo ra được nguy hiểm thực sự cho hàng thủ Real Madrid. Tôi có thể nói rằng, các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực. Vài tình huống chúng tôi hơi thiếu may mắn, dù vậy đây vẫn là một trận đấu tốt của Roma."
Đội trưởng Real hài lòng khi Kền kền cầm chắc tấm vé vào tứ kết
(Bongda24h.vn) – Nhờ hai bàn thắng trên sân khách của Ronaldo và Jese, gần như chắc chắn Real Madrid sẽ góp mặt tại vòng Tứ kết Champions League năm nay. Điều...
“Real Madrid không chơi tốt hơn chúng tôi quá nhiều. Nhưng họ lại sở hữu những cầu thủ có thể tạo ra bước ngoặt. Với những gì họ thể hiện tôi cho rằng đó không phải là một chiến thắng thuyết phục. Chúng tôi vẫn còn nguyên trận lượt về phía trước và mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi khẳng định rằng Roma không bỏ cuộc khi mọi chuyện vẫn còn ở phía trước”, Spalletti tiếp tục.
Roma 0-2 Real Madrid HLV Spalletti khong phuc hinh anh 2
Luciano Spalletti cho rằng Real thắng may mắn
Trái ngược với Spalletti, HLV Zidane rất tự tin sau chiến thắng ngay trên sân khách: “Những cầu thủ đã có một trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi biết Roma là một đội bóng rất khó chơi, bởi vậy toàn đội không hề đánh giá thấp đối thủ. Bàn thắng của Ronaldo chính là bước ngoặt của trận đấu. Cậy ấy thực sự là cầu thủ của những trận đấu lớn. Tôi tự tin vào chiếc vé vào vòng tứ kết. Nếu cứ chơi tốt như vậy Real Madrid hoàn toàn có thể hy vọng vào chức vô địch Champions League khi mùa giải này khép lại."

Tổng hợp: AS Roma 0-2 Real Madrid (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X