Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roma nhận xét về nhân cách của mục tiêu Chelsea

Thứ Năm 25/01/2018 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Eusebio Di Francesco khẳng định Edin Dzeko sẽ hết mình vì AS Roma bất chấp những tin đồn sẽ chuyển sang Chelsea.


Trong cơn khát tiền đạo, Chelsea đã liên hệ với một loạt cái tên trong đó có Edin Dzeko của AS Roma. Được biết, phía The Blues đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu Euro tới đội bóng thủ đô Italia để có một cặp sao của họ là Dzeko và cả hậu vệ trái Emerson Palmieri. Mới đây, giám đốc thể thao Monchi của Roma đã bác bỏ rằng họ đã đồng ý nhả người cho Chelsea.

HLV Roma nhan xet ve nhan cach cua muc tieu Chelsea hinh anh
Chelsea đang nhắm tới Dzeko của Roma

Gia nhập Roma từ Man City mùa hè năm 2015 từ Man City, Dzeko đã có sự hòa nhập nhanh chóng. 2 mùa giải vừa qua, chân sút người Bosnia & Herzegovina đã ghi tới 50 bàn thắng sau 72 lần ra sân tại Serie A và Champions League, con số rất ấn tượng. Mới rạng sáng nay thôi, chính anh là người đã ghi bàn duy nhất cho Roma trong trận hòa 1-1 trên sân Sampdoria.

Phát biểu sau trận đấu trên, HLV Eusebio Di Francesco của Roma khẳng định không nghi ngờ gì vào tính chuyên nghiệp của Dzeko bất chấp tương lai của anh là không chắc chắn. “Dzeko sẵn sàng ra sân cho Roma, bất chấp những tin đồn. Đó là mẫu cầu thủ đôi khi bạn rất hiếm khi thấy mặt nhưng sau đó lại bất ngờ xuất hiện”, thuyền trưởng Roma nói.

“Đó là một sự lựa chọn chất lượng của CLB dựa trên nhiều yếu tố. Miễn là tôi có cậu ấy trong đội hình, tôi sẽ sử dụng bởi cậu ấy luôn có thấy sự cam kết, nghiêm túc và chuyên nghiệp. Dzeko là cầu thủ trụ cột và đã ghi rất nhiều bàn thắng cho đội bóng. Hy vọng thị trường chuyển nhượng đóng lại càng sớm càng tốt để chúng tôi sớm thấy một tiền đạo Dzeko với sự thoải mái hơn. Nhưng về phần mình, cậu ấy vẫn luôn thi đấu ổn định.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X