Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roma mong đợi một màn chia tay tuyệt vời cho De Rossi

Thứ Bảy 25/05/2019 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Claudio Ranieri nói về ngày chia tay Daniele De Rossi. HLV trưởng AS Roma hy vọng đó sẽ là một bữa tiệc đầy cảm xúc trên sân Olimpico.

Claudio Ranieri cho biết sẵn sàng trả tiền phạt trong trường hợp Daniele De Rossi đeo băng đội trưởng đặc biệt trong trận đấu chia tay AS Roma chủ nhật này.

Sau 19 năm trên đội 1 Roma, De Rossi sẽ nói lời chia tay CLB sau trận đấu cuối cùng tại Serie A mùa này với Parma trong ngày chủ nhật. Đội bóng thủ đô Italia đã quyết định không gia hạn hợp đồng với tiền vệ 35 tuổi và anh sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do hè này.

tien ve De Rossi

Claudio Ranieri nói về ngày chia tay Daniele De Rossi


HLV tạm quyền của Roma, Claudio Ranieri tin rằng phía trước là một trận đấu đầy cảm xúc tại Olimpico. “De Rossi sẽ chơi từ phút đầu tiên với chiếc băng đội trưởng trên tay”, Ranieri nói với các phóng viên trong một cuộc họp báo. “Cậu ấy xứng đáng nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ toàn bộ sân Olimpico.”

“Đó phải là một bữa tiệc, cậu ấy phải có một trận đấu tuyệt vời. Tôi hy vọng có một bầu không khí mà De Rossi xứng đáng được nhận. Tôi muốn thấy sân bóng tràn ngập tình yêu dành cho cậu ấy sau những gì cậu ấy đã làm cho Roma và cách làm điều đó.”
 
HLV 67 tuổi nói thêm: “Đối với tôi, điều khiến De Rossi trở nên đặc biệt là cách cậu ấy truyền đạt niềm đam mê với màu áo của mình thông qua các trận đấu. Tôi không biết liệu cậu ấy có đeo một chiếc băng đội trưởng đặc biệt không, nhưng tôi rất vui lòng trả tiền phạt.”

“Tôi rất vui vì có một bữa tiệc cho De Rossi. Tôi sẽ rời Roma với một trái tim rộng mở và hy vọng sẽ luôn thấy đội bóng trở nên tuyệt vời trong tương lai.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X