Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roma chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của MU

Thứ Năm 29/04/2021 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của MU ở bán kết lượt đi Europa League, HLV Paulo Fonseca đã đánh giá cao nhiều cầu thủ của MU.

HLV Paulo Fonseca khen ngợi Fernandes và Rashford


Đêm nay, Roma sẽ làm khách trên sân của MU ở lượt đi bán kết lượt đi Europa League 2020/21. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với đội bóng của Serie A. Nếu như Roma đang chơi không tốt với chuỗi 4 trận không thắng thì đối thủ của họ lại đang đạt phong độ cao.
 
HLV Roma đánh giá cao Rashford và Bruno Fernandes

HLV Roma đánh giá cao Rashford và Bruno Fernandes


Roma cũng không giành những kết quả tốt khi làm khách trên đất Anh, 3 lần hành quân tới sân Old Trafford ở cúp châu Âu họ đều phải nhận thất bại. Phát biểu trước trận đấu, HLV Paulo Fonseca của Roma đã lường trước được những khó khăn mà đại diện Serie A sẽ gặp phải:

“Chắc chắn là một trận đấu không dễ dàng. MU đã chơi rất tốt ở Europa League mùa này và vào bán kết một cách thuyết phục. Đội hình MU có nhiều cầu thủ tuyệt vời, họ có thể phản công và ghi bàn chỉ bằng một vài nhịp chạm bóng”.

“Tôi đánh giá cao Rashford. Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu. Những gì cậu ấy thể hiện trong 2 mùa giải gần đây thực sự ấn tượng. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Rashford. Các hậu vệ của Roma không được để cậu ấy có quá nhiều cơ hội”.

“Bruno Fernandes cũng là một cầu thủ tuyệt vời. Bruno là một cầu thủ có cá tính mạnh mẽ, lúc nào cũng hướng đến chiến thắng. Cậu ấy ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Chúng tôi cũng cần dành cho cầu thủ này sự chăm sóc kỹ lưỡng”.

“Roma sẽ không làm mọi cách để bảo vệ mành lưới, chúng tôi cần phải có những cơ hội ghi bàn và nghĩ đến chuyện giành chiến thắng. Đó sẽ là cuộc đối đầu thú vị. Chúng tôi đã sẵn sàng cho thử thách trên sân Old Trafford.  
Ryan Giggs bị truy tố với nhiều tội danh, nhưng kiên quyết không nhận tộiRyan Giggs bị truy tố với nhiều tội danh, nhưng kiên quyết không nhận tội
Ryan Giggs đã xuất hiện tại Tòa án sơ thẩm Manchester vào hôm qua, huyền thoại MU bị truy tố với nhiều tội danh, nhưng ông từ chối nhận tội.
Shaw tri ân HLV Solskjaer sau màn hồi sinh mạnh mẽ ở MUShaw tri ân HLV Solskjaer sau màn hồi sinh mạnh mẽ ở MU
Luke Shaw đã dành những lời tri ân HLV Solskjaer vì giúp anh hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay.
Không thi đấu, thủ môn MU vẫn biết cách gây chú ýKhông thi đấu, thủ môn MU vẫn biết cách gây chú ý
Thủ môn Sergio Romero vừa gây bất ngờ với NHM khi di chuyển trên đường phố bằng chiếc xe Hummer hầm hố màu xanh da trời.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/4/2021: MU vs Roma; Villarreal vs ArsenalLịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/4/2021: MU vs Roma; Villarreal vs Arsenal
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Nhận định MU vs Roma (02h00 ngày 30/4): Ngày trở về sóng gióNhận định MU vs Roma (02h00 ngày 30/4): Ngày trở về sóng gió
Henrikh Mkhitaryan và Chris Smalling sẽ cùng Roma đối đầu đội bóng cũ MU tại sân Old Trafford trong khuôn khổ bán kết lượt đi Europa League 2020/21. Với phong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X