Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Roberto Mancini công bố danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Italia

Thứ Bảy 17/09/2022 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Mancini đã triệu tập 29 cầu thủ của đội tuyển Italia cho 2 trận ở Nations League gặp Anh và Hungary, trong đó có 3 cầu thủ lần đầu tiên được lên tuyển.

Trong tháng 9 này, ĐT Italia sẽ có 2 trận đấu với Anh và Hungary ở vòng bảng Nations League. HLV Roberto Mancini đã công bố danh sách triệu tập mới nhất của Azzurri bao gồm 29 cầu thủ. Những cầu thủ quan trọng của đội bóng áo Thiên thanh như Ciro Immobile, Matteo Politano, Giacomo Raspadori hay Gianluca Scamacca đều góp mặt.

Ngoài ra những Wilfried Gnonto, Matteo Cancellieri, Vincenzo Grifo và Alessio Zerbin cũng được Mancini tin tưởng. Có 3 cầu thủ lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Italia, đó là hai thủ môn Ivan Provedel (Lazio) và Guglielmo Vicario (Empoli) cùng hậu vệ Pasquale Mazzocchi (Salernitana). 

HLV Roberto Mancini công bố danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Italia 1

HLV Roberto Mancini công bố danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Italia

Vẫn có những tranh cãi xung quanh danh sách triệu tập mới nhất của ông thầy người Italia, theo đó nhiều người cho rằng Davide Calabria của AC Milan và Leonardo Spinazzola của Roma xứng đáng được triệu tập. Việc tài năng trẻ Destiny Udogie không được lên tuyển cũng mang đến những sự tranh luận. 

Đội tuyển Italia sẽ gặp Anh vào 1h45 thứ Bảy (giờ Việt Nam) ngày 23/9 tại San Siro và Hungary vào 1h45 thứ Ba ngày 27/9 tại Puskas Arena ở Budapest. Trên bảng xếp hạng Nations League 2022/23, Hungary dẫn đầu với 7 điểm, tiếp theo là Đức với 6, Ý với 5 và Anh xếp cuối với chỉ 2 điểm. 

Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Italia

Thủ môn: Gianluigi Donnarumma (Paris Saint-Germain), Alex Meret (Napoli), Ivan Provedel (Lazio), Guglielmo Vicario (Empoli).

Hậu vệ:

Francesco Acerbi (Inter), Alessandro Bastoni (Inter), Leonardo Bonucci (Juventus), Giovanni Di Lorenzo (Napoli), Federico Dimarco (Inter), Emerson Palmieri (West Ham), Federico Gatti (Juventus), Luiz Felipe (Betis Siviglia), Pasquale Mazzocchi (Salernitana), Rafael Toloi (Atalanta).

Tiền vệ: Nicolò Barella (Inter), Bryan Cristante (Roma), Jorginho (Chelsea), Lorenzo Pellegrini (Roma), Tommaso Pobega (Milan), Sandro Tonali (Milan), Marco Verratti (Paris Saint-Germain).

Tiền đạo: Matteo Cancellieri (Lazio), Wilfried Gnonto (Leeds), Vincenzo Grifo (Friburgo), Ciro Immobile (Lazio), Matteo Politano (Napoli), Giacomo Raspadori (Napoli), Gianluca Scamacca (West Ham), Alessio Zerbin (Napoli).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X