Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Andrea Pirlo báo tin cực vui cho NHM Juventus

Chủ Nhật 25/10/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Hellas Verona, HLV Andrea Pirlo đã báo tin vui về tiền đạo Paulo Dybala. Theo đó ngôi sao sinh năm 1993 đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Paulo Dybala chuẩn bị ra sân trở lại


Đêm nay, Juventus sẽ tiếp đón Hellas Verona trên sân nhà Allianz Stadium. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng thành Turin được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Hellas Verona đang sở hữu một đội hình với hàng thủ chắc chắn, họ mới chỉ bị chọc thủng lưới 1 lần.
HLV Pirlo báo tin vui về tiền đạo Paulo Dybala hình ảnh

HLV Pirlo nói về Dybala


Hàng thủ chơi rất tốt là một trong những lý do giúp Hellas Verona đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, dù chỉ ghi được 4 bàn thắng. Ở mùa giải trước, Juventus cũng đã trải qua 90 phút đầy vất vả trước Hellas Verona tại Allianz Stadium và phải nhờ đến một chút may mắn, họ mới có được 3 điểm trọn vẹn.

Ở trận lượt về, đội ĐKVĐ Serie A đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Trong trận đấu vào đêm nay, Juventus sẽ không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo, người đang được cách ly do dương tính với COVID-19. Ngoài ra, Federico Chiesa cũng sẽ vắng mặt do phải nhận thẻ đỏ. Vậy nên, nhiệm vụ ghi bàn sẽ được giao cho Alvaro Morata và Dejan Kulusevski.

Trước trận đấu với Hellas Verona, HLV Andrea Pirlo đã báo tin vui về tiền đạo Paulo Dybala. Theo đó ngôi sao sinh năm 1993 đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu.

"Dybala sẽ thi đấu vào ngày mai. Cậu ấy không cần có thêm động lực và chỉ cần tập luyện. Chúng tôi đã chiêu mộ Morata bởi vì cậu ấy rất khỏe. Dybala và Morata từng là đồng đội trong 1 mùa giải. Vậy nên, họ có thể ra sân cùng nhau."

Cựu sao Juventus đăng đàn chỉ trích HLV Sarri
Tiền vệ Miralem Pjanic đã lên tiếng chỉ trích HLV Sarri và cho rằng chiến lược gia người Italia không tin tưởng các cầu thủ của mình ở Juventus, đồng thời đặt...
Nhận định bóng đá Juventus vs Verona 2h45 ngày 26/10 (Serie A 2020/21)
Juventus vs Verona lúc 2h45 ngày 26/10 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Cựu chủ tịch tin Real Madrid đang phải trả giá vì hắt hủi Ronaldo
Cựu chủ tịch Real Madrid là Ramon Calderon cho rằng quyết định để Cristiano Ronaldo đến Juventus vào năm 2018 của họ là điên rồ.
Thầy trò Andrea Pirlo lên tiếng sau trận thắng Dynamo Kyiv
Kết quả Dynamo Kyiv vs Juventus khiến thầy trò Andrea Pirlo đều cảm thấy vui mừng, người hùng Alvaro Morata thậm chí đã nghĩ đến chức vô địch Champions League...
Kết quả cúp C1 Dynamo Kiev vs Juventus: Link xem video trận đấu
Kết quả bóng đá cúp C1 Dynamo Kiev vs Juventus bảng G Champions League đêm qua rạng sáng nay 21/10/2020.Link xem video bàn thắng Dynamo Kiev vs Juventus hôm...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X