Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pirlo nhắc đến Ronaldo sau trận thua Inter Milan

Thứ Hai 18/01/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Inter Milan vs Juventus khiến HLV Pirlo không thể hài lòng. Ông thầy người Italia tỏ ra tức giận sau khi đội nhà phải nhận thất bại 0-2.

HLV Pirlo tức giận sau trận thua Inter Milan


Tại vòng 18 Serie A, Juventus có chuyến làm khách trên sân của Inter Milan. Đội ĐKVĐ đã chơi thất vọng và phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. Kết quả đáng thất vọng này khiến "Lão phu nhân" tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, kém hai đội bóng thành Milan 7 điểm.
 
HLV Pirlo nói về trận thua Inter Milan

HLV Pirlo nói về trận thua Inter Milan


Kết quả Inter Milan vs Juventus khiến HLV Pirlo không thể hài lòng. Ông thầy người Italia tỏ ra tức giận sau khi đội nhà phải nhận thất bại 0-2. Ông nói với Sky Italia:

"Đây là trận đấu mà chúng tôi không còn là chính mình. Juventus đã mắc quá nhiều những sai lầm. Tôi không thể tưởng tượng một trận đấu nào kém hơn thế. Dù sao đi chăng nữa, chúng tôi phải ngẩng cao đầu và hướng về trận đấu sắp tới trước Napoli tại chung kết Siêu cúp Italia".

"Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt. Các cầu thủ tỏ ra thất thế trong những cuộc tranh chấp tay đôi. Chúng tôi không tạo ra những cơ hội đủ tốt để mang về những bàn thắng. Chúng tôi đã bị đối thủ đẩy lui về bên phần sân nhà".

"Đây là thất bại của tập thể, bởi vậy sẽ là bất công nếu nhắm sự chỉ trích vào Ronaldo. Cậu ấy đã nỗ lực nhưng không thể ghi bàn. Mục tiêu của Juventus là bảo vệ thành công chức vô địch Serie A, và chúng tôi phải cố gắng".

"Sẽ có một cuộc họp sau thất bại trước Inter Milan, chúng tôi cần rút ra những kinh nghiệm sâu sắc. Tôi không muốn những màn trình diễn tương tự lặp lại".
Ronaldo xịt, Juventus bị Inter Milan xử đẹpRonaldo xịt, Juventus bị Inter Milan xử đẹp
Trong khi Cristiano Ronaldo không thể ghi dấu ấn ở sân Giuseppe Meazza thì tiền vệ Nicolo Barella lại rực sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Từng đó là đủ để...
Conte: “Khoảng cách giữa Inter và Juve bị thu hẹp từ mùa trước”Conte: “Khoảng cách giữa Inter và Juve bị thu hẹp từ mùa trước”
Trước thềm đại chiến với Juventus, Antonio Conte dành sự tôn trọng cho đối thủ nhưng tin rằng Inter Milan của mình đang ngày càng tiến bộ.
Cựu cầu thủ Juventus đánh giá Lukaku cao hơn RonaldoCựu cầu thủ Juventus đánh giá Lukaku cao hơn Ronaldo
Trước cuộc đối đầu giữa Inter Milan và Juventus tại Serie A 2020/21 vào đêm nay, cựu danh thủ Roberto Boninsegna đã tiến hành so sánh 2 ngôi sao chủ lực của...
Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus 2h45 ngày 18/1 (Serie A 2020/21)Nhận định bóng đá Inter Milan vs Juventus 2h45 ngày 18/1 (Serie A 2020/21)
Inter Milan vs Juventus lúc 2h45 ngày 18/1 (Vòng 18 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Tin chuyển nhượng hot sáng 17/1: Juventus lên kế hoạch chiêu mộ PogbaTin chuyển nhượng hot sáng 17/1: Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Pogba
Juventus tính toán chiêu mộ Pogba, Ozil sẵn sàng giảm lương để rời Arsenal là những tin tức chuyển nhượng hot sáng 17/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X