Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Andrea Pirlo lên tiếng về khả năng Paulo Dybala tới MU hoặc Chelsea

Thứ Hai 12/04/2021 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Paulo Dybala được cho là có thể cập bến Ngoại hạng Anh ở Hè 2021, HLV Andrea Pirlo của Juventus mới đây đã lên tiếng về tương lai cầu thủ người Argentina.

HLV Pirlo nói về tương lai Dybala


Mùa giải năm nay, tiền đạo Paulo Dybala không đóng góp nhiều vào lối chơi của Juventus. Ngôi sao sinh năm 1993 dính chấn thương, khi trở lại anh không được HLV Andrea Pirlo trọng dụng. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ 27 tuổi mới có 4 bàn sau 17 lần ra sân trên mọi mặt trận.
 
HLV Pirlo lên tiếng về tương lai Dybala

HLV Pirlo lên tiếng về tương lai Dybala


Nhiều nguồn tin cho rằng Dybala và HLV Pirlo xuất hiện mâu thuẫn. Cầu thủ người Argentina đang lên kế hoạch rời Juventus ở Hè 2021, đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được ít nhất 60 triệu euro.

MU là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Dybala, HLV Solskjaer vẫn đang khát khao một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Chelsea cũng để mắt tới cầu thủ của Juventus. Trước đó, trong thời gian còn dẫn dắt PSG, HLV Thomas Tuchel từng có ý định đưa Dybala tới nước Pháp nhưng không thành công.

Trước những tin đồn liên quan đến Dybala, HLV Pirlo đã chính thức lên tiếng. Ông nói: “Dybala là một cầu thủ tốt, thật tiếc khi cậu ấy không thi đấu như ý muốn ở mùa giải năm nay. Cậu ấy vẫn đang lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương”.

“Tôi vẫn thường xuyên trò chuyện với Dybala, cậu ấy đang duy trì quyết tâm rất lớn. Chúng tôi chờ đợi vào sự trở lại của cậu ấy”.

“Hợp đồng của Dybala với Juventus còn thời hạn đến Hè 2022, chúng tôi không có kế hoạch để cậu ấy ra đi. Mùa giải tới, Dybala sẽ tiếp tục khoác áo Juventus. Tôi hy vọng có thể sử dụng Cristiano Ronaldo, Alvaro Morata và Dybala cùng nhau trong một thời điểm nào đó."
Ronaldo vô duyên, Juventus vẫn thắng dễRonaldo vô duyên, Juventus vẫn thắng dễ
Juventus đã dễ dàng đánh bại Genoa nhưng Cristiano Ronaldo lại không thể ghi bàn dù có nhiều cơ hội.
Pirlo không tin Dybala sẽ dứt áo rời Juventus hè nàyPirlo không tin Dybala sẽ dứt áo rời Juventus hè này
Andrea Pirlo đã loại trừ việc Paulo Dybala rời Juventus mùa hè năm 2021 dù đã đến gần năm cuối cùng của hợp đồng.
Nhận định bóng đá Juventus vs Genoa 20h00 ngày 11/4 (Serie A 2020/21)Nhận định bóng đá Juventus vs Genoa 20h00 ngày 11/4 (Serie A 2020/21)
Juventus vs Genoa lúc 20h00 ngày 11/4 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Điểm tin bóng đá tối 10/4: Vì sao Juventus, MU sẵn sàng đẩy đi PogbaĐiểm tin bóng đá tối 10/4: Vì sao Juventus, MU sẵn sàng đẩy đi Pogba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/4/2021.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 8/4: Juventus sẵn sàng chốt sao 55 triệu euro; MU sắp có Trung vệ thépTIN CHUYỂN NHƯỢNG 8/4: Juventus sẵn sàng chốt sao 55 triệu euro; MU sắp có Trung vệ thép
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 8/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X