Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Andrea Pirlo giải thích thế nào sau trận thua Atalanta?

Thứ Hai 19/04/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andrea Pirlo phát biểu sau trận thua 0-1 của Juventus trước Atalanta, ông thầy người Italia đã chỉ ra lý do khiến đội bóng thành Turin phải nhận thất bại.

HLV Pirlo thất vọng sau thất bại của Juventus


Tại vòng 31 Serie A, Juventus có chuyến làm khách trên sân của Atalanta. Đội bóng thành Turin không có sự phục vụ của siêu sao Ronaldo. Ngôi sao người Bồ bị đau nhẹ và không kịp bình phục. Không có CR7, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn.
HLV Pirlo lên tiếng về trận thua Atalanta

HLV Pirlo lên tiếng về trận thua Atalanta


Trong suốt 90 phút thi đấu họ chỉ thực hiện duy nhất một tình huống dứt điểm. Với số cơ hội ít ỏi, đội khách đã không thể ghi được bàn thắng. Không những vậy sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến họ phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Với kết quả này, Juventus gần như không còn cơ hội vô địch Serie A mùa giải năm nay. Đội bóng thành Turin đã tụt xuống vị trí thứ 4, kém đội đầu bảng Inter Milan 13 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại.

Juventus lúc này thậm chí chỉ hơn đội xếp thứ 5 là Napoli khoảng cách có 2 điểm, nếu chơi không tốt họ hoàn toàn có thể văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu và không thể giành vé dự Champions League mùa tới. HLV Andrea Pirlo đang gây thất vọng rất lớn. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Italia chia sẻ: "Đó là một trận đấu hay trước một đội mạnh. Chúng tôi đã chơi một trận đấu quan trọng, sau đó họ gặp may với bàn thắng muộn, nhưng chúng tôi đã chơi rất quyết tâm và nỗ lực. Thật đáng thất vọng, chúng tôi lẽ ra có thể mang về nhà ít nhất 1 điểm".

“Chúng tôi phải nhanh chóng đứng dậy. Vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước và Juventus cần phải nhanh chóng trở lại với những chiến thắng”.
Không có Ronaldo, Juventus thua đau AtalantaKhông có Ronaldo, Juventus thua đau Atalanta
Trong ngày Cris Ronaldo không thể ra sân, Juventus đã thể hiện màn trình diễn thất vọng và phải nhận thất bại trong chuyến viếng thăm Gewiss.
Nhận định bóng đá Atalanta vs Juventus 20h00 ngày 18/4 (Serie A 2020/21)Nhận định bóng đá Atalanta vs Juventus 20h00 ngày 18/4 (Serie A 2020/21)
Atalanta vs Juventus lúc 20h00 ngày 18/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Juventus mất Cristiano Ronaldo ở thời điểm quan trọngJuventus mất Cristiano Ronaldo ở thời điểm quan trọng
Đích thân HLV Pirlo xác nhận tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không ra sân trong trận đấu với Atalanta ở Serie A vì chấn thương.
Pepe: “Tôi nghĩ Ronaldo đang hạnh phúc ở Juventus”Pepe: “Tôi nghĩ Ronaldo đang hạnh phúc ở Juventus”
Đồng đội cũ tại Real Madrid, Pepe cảm thấy Cristiano Ronaldo đang rất hạnh phúc ở Juventus bất chấp những đồn đoán về tương lai.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 14/4: Chelsea chiều lòng sao bự Juventus; Barca đưa người cũ trở lạiTIN CHUYỂN NHƯỢNG 14/4: Chelsea chiều lòng sao bự Juventus; Barca đưa người cũ trở lại
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 14/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Đồng đội tiết lộ hành động xấu xí của Cristiano RonaldoĐồng đội tiết lộ hành động xấu xí của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ném áo của Juventus sau trận thắng Genoa, tiền vệ Rodrigo Bentancur của đội bóng thành Turin mới đây đã lý giải hành động của CR7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X