Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pioli tiết lộ Ibrahimovic đã xin lỗi sau trận thua Inter

Thứ Tư 27/01/2021 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Stefano Piolo khẳng định Ibrahimovic đã xin lỗi trong phòng thay đồ của Milan sau khi va chạm với Lukaku và nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Inter.
Milan đã bị loại khỏi Coppa Italia ở vòng tứ kết khi để thua 1-2 trước kình địch Inter tại San Siro. Ibrahimovic mở tỉ số bằng một cú dứt điểm quen thuộc ở phút 31. Nhưng anh đã phải nhận thẻ vàng trước giờ nghỉ sau tình huống tranh cãi nảy lửa với Lukaku.

Hai cầu thủ này thậm chí còn đấu đầu và các đồng đội phải lao vào kéo ra. Nhưng họ vẫn tiếp tục chửi rủa nhau ở tình huống đó và trên đường đi vào phòng thay đồ ở giờ nghỉ. Lukaku được thấy là đã hẹn Ibrahimovic trong đường hầm và cáo buộc Ibra sỉ nhục mẹ anh.

HLV Pioli tiết lộ Ibrahimovic đã xin lỗi sau trận thua Inter hình ảnh

HLV Pioli tiết lộ Ibrahimovic đã xin lỗi sau trận thua Inter


Ibra sau đó phải nhận thêm một thẻ vàng và rời sân trong hiệp hai. Với lợi thế hơn người, Inter đã lội ngược dòng thành công nhờ 2 bàn thắng của Lukaku và Eriksen để giành vé vào vòng bán kết.

Nhận định về thói vô kỷ luật của Ibrahimovic sau trận đấu, HLV Pioli chia sẻ trên kênh Rai Sport: “Tình huống xô xát đó cũng có ảnh hưởng tới tấm thẻ đỏ vì Ibrahimovic đã phải nhận thẻ trước đó. Tôi không biết họ đã nói gì. Đó là điều có thể xảy ra. Giờ chúng tôi phải nghĩ về trận đấu tiếp theo.

Thẻ vàng thứ hai xuất phát từ nỗ lực lui về phòng ngự và giúp đỡ đội bóng của Ibra. Anh ấy có thể chậm lại nhưng đó là điều đã xảy ra. Trong phòng thay đồ, Ibra đã xin lỗi.

Chúng tôi rất tiếc khi bị loại khỏi đấu trường này. Chúng tôi muốn vô địch. Chúng tôi đã có thể đương đầu với một đối thủ rất mạnh. Chơi thiếu người khiến cho tình hình trở nên phức tạp.

Tôi đã có những phản ứng quan trọng từ đội bóng, màn trình diễn là khá tốt. Tôi vẫn rút ra được những điều tích cực từ trận thua này và tự tin cho tương lai. Khác biệt duy nhất ở trận đấu vừa qua là tỉ số. Ở một trận đấu 11 vs 11, đó là một trận đấu cởi mở và chúng tôi dẫn trước”.


Hạ gục Milan, Eriksen được HLV Conte đảm bảo tương laiHạ gục Milan, Eriksen được HLV Conte đảm bảo tương lai
HLV Conte cho biết Eriksen sẽ ở lại Inter sau khi cầu thủ người Đan Mạch ghi bàn thắng ấn tượng để loại AC Milan khỏi Coppa Italia đêm qua.
Bi kịch mang tên Ibrahimovic khiến AC Milan thua đau Inter ở Coppa ItaliaBi kịch mang tên Ibrahimovic khiến AC Milan thua đau Inter ở Coppa Italia
Ghi bàn mở tỉ số cho AC Milan nhưng Ibrahimovic lại phá hỏng tất cả bởi chiếc thẻ đỏ lãng nhách. Chỉ cần vậy, Inter Milan đã tạo nên cú ngược dòng để đoạt vé...
VIDEO: Thưởng thức màn thiết đầu công đặc sắc giữa hai người bạn cũ Ibrahimovic vs LukakuVIDEO: Thưởng thức màn thiết đầu công đặc sắc giữa hai người bạn cũ Ibrahimovic vs Lukaku
Tưởng như sẽ trở thành người hùng giúp AC Milan đánh bại đối thủ cùng thành phố ở tứ kết Coppa Italia với bàn mở tỷ số nhưng rốt cục, Ibrahimovic lại hóa tội...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X