Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Napoli xác nhận Osimhen sẽ ở lại

Thứ Ba 18/07/2023 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần như chắc chắn tiền đạo Victor Osimhen sẽ ở lại Napoli thay vì chuyển tới đội bóng mới trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Osimhen không rời Napoli 

Victor Osimhen đang là một trong những tiền đạo được cả châu Âu săn đón trong mùa hè 2023. Mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 1998 tiến bộ vượt bậc, có cho mình 22 bàn thắng cùng 4 kiến tạo để góp công lớn giúp Napoli vô địch Serie A.

Trước việc Osimhen là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều ông lớn, Napoli quyết giữ chân tiền đạo số một của mình bằng mọi giá. Mới đây, tân HLV trưởng Napoli, Rudi Garcia khẳng định rằng chân sút người Nigeria sẽ ở lại sân Diego Maradona ở mùa giải tới. 

HLV Rudi Garcia cho hay:

 "Tôi có thể đảm bảo rằng Osimhen sẽ ở lại Napoli hè này. Cậu ấy vẫn đang cảm thấy hài lòng, hạnh phúc tại đây và cùng CLB hướng tới những mục tiêu phía trước."

HLV Napoli xác nhận Osimhen sẽ ở lại 1
Victor Osimhen không rời Napoli hè này.

Trước đó, Chủ tịch Napoli, De Laurentiis cũng đã tuyên bố rằng Napoli sẽ không bán Osimhen trong kì chuyển nhượng 2023 với bất cứ giá nào.

"Tất cả chúng ta sẽ được chứng kiến Osimhen khoác áo Napoli ở mùa giải tới. Đó là điều tôi có thể khẳng định vào lúc này.

Nếu sau đó có một lời đề nghị nào đó điên rồ được gửi tới, chúng tôi sẽ phải đi tìm một giải pháp phú hợp. Khi ấy, Napoli sẽ phải tìm kiếm một tài năng khác, như cách chúng tôi từng tìm ra và chiêu mộ Khvicha Kvaratskhelia hay chính Osimhen trong quá khứ."

Hiện Osimhen còn hợp đồng với Napoli tới năm 2025. Đương kim vô địch Serie sẽ chỉ xem xét để cầu thủ 25 tuổi ra đi nếu có đội bóng nào sẵn sàng chi ra 180 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X