Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Napoli tiết lộ tình hình của Victor Osimhen

Thứ Năm 28/09/2023 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Garcia của Napoli khẳng định khá thất vọng trước vụ việc liên quan đến Victor Osimhen, nhưng tiền đạo sinh năm 1998 vẫn tập trung vào chơi bóng. 

Cách đây vài hôm, Victor Osimhen chính là nỗi thất vọng lớn nhất của Napoli trong trận đấu với Bologna, theo đó anh đá hỏng 11m khiến đội nhà phải nhận trận hòa 0-0. Tiền đạo người Nigeria còn tỏ thái độ tức giận khi bị HLV Rudi Garcia rút ra khỏi sân vào cuối hiệp 2. 

Đội ngũ truyền thông của Napoli đã có hành động không đẹp với chân sút số 1 của mình, họ đăng một video chế giễu cầu thủ sinh năm 1998 trên mạng xã hội TikTok. Đoạn video xoay quanh tình huống đá hỏng penalty của Osimhen trước Bologna. Kênh TikTok của Napoli bóp giọng của Osimhen khi cầu thủ này gây áp lực với trọng tài đòi penalty. Đoạn video kết lại với pha đá hỏng phạt đền của cầu thủ 24 tuổi.

HLV Napoli tiet lo tinh hinh cua Victor Osimhen

HLV Napoli tiết lộ tình hình của Victor Osimhen

Vụ việc khiến chân sút người Nigeria tức giận. Osimhen đã xóa tất cả các hình ảnh tập luyện, thi đấu của mình tại CLB Napoli trên trang cá nhân. Chưa dừng lại ở đó, người đại diện của chàng trai 24 tuổi - Roberto Calenda đang xem xét đưa chính đội chủ sân Diego Armando Maradona ra tòa. 

Mới nhất, HLV Garcia của Napoli khẳng định khá thất vọng trước vụ việc liên quan đến Victor Osimhen, ông nói: “Chúng tôi rất thất vọng sau trận hòa với Bologna, sau đó một số điều khó xử trên mạng xã hội đã không giúp ích được gì cho chúng tôi trong hai ngày qua. Tôi đã nói chuyện với Victor, điều quan trọng là giúp cậu ấy tập trung vào trận đấu, cậu ấy sẽ cố gắng hết sức cho Napoli”.

Victor Osimhen đá chính trong trận đấu với Udinese ở Serie A, anh là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà ở phút 39. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X