Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho đối mặt với nguy cơ bị Roma sa thải

Thứ Bảy 07/10/2023 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Italia, nhà cầm quân có biệt danh "Người đặc biệt" - Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ bị sa thải nếu đội bóng Roma của ông đón nhận thêm thất bại tại Serie A cuối tuần này.

Theo tiết lộ của tờ Corriere dello Sport, tương lai của HLV Jose Mourinho tại Roma sẽ phụ thuộc nhiều vào cuộc đọ sức với Cagliari tại Serie A vào ngày mai (8/10).

HLV Jose Mourinho len tieng ve kha nang Dybala toi Chelsea
HLV Jose Mourinho đối mặt nguy cơ bị AS Roma sa thải.

Cụ thể, nếu Roma để thua Cagliari thì chiếc ghế của Jose Mourinho sẽ lung lay dữ dội. Hợp đồng của Người đặc biệt còn thời hạn đến mùa hè 2024. Tuy nhiên, một kết quả không khả quan vào ngày mai có thể khiến thời gian của ông ở Olimpico sớm kết thúc.

Tại Serie A mùa giải, CLB AS Roma của HLV Mourinho đang khởi đầu đầy chậm chạp. Theo thống kê, đội chủ sân Stadio Olimpico chỉ giành chiến thắng 2 trong 7 trận đấu, và hiện xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. 

Những kết quả này khiến HLV Jose Mourinho đang đối mặt với rất nhiều áp lực và thách thức trước chuyến hành quân đến sân của CLB Cagliari, trong khuôn khổ vòng 8 Serie A vào ngày mai.

Không lâu sau khi bị Tottenham Hotspur sa thải, HLV Mourinho đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng Roma vào mùa hè 2021. Ngay trong mùa giải đầu tiên, nhà cầm quân 60 tuổi đã giúp đội bóng này giành chức vô địch Conference League. 

Ở mùa thứ 2, ông cùng Roma lọt vào chung kết Europa League, trước khi để thua Sevilla trên loạt sút luân lưu. Chiếc cúp vô địch Conference League cũng là danh hiệu thứ 26 trong sự nghiệp của nhà cầm quân này. Trước đó, Mourinho đã 2 lần chức vô địch cùng Porto và Inter Milan, 3 Premier League cùng Chelsea và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X