Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho chế giễu cầu thủ bị treo giò 2 năm vì doping

Thứ Hai 23/10/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã chế giễu Papu Gomez không thương tiếc sau khi cầu thủ người Argentina bị treo giò 2 năm vì sử dụng doping.

HLV Mourinho chế giễu cầu thủ bị treo giò 2 năm vì doping

Papu Gomez mới khiêu khích Mourinho công khai trên truyền thông vào tuần trước. Cầu thủ của Monza từng là thành viên của đội hình Sevilla đánh bại Roma ở trận chung kết Europa League mùa trước.

Mourinho Papu Gomez
HLV Mourinho chế giễu cầu thủ bị treo giò 2 năm vì doping

Gomez nói: “Mourinho ư? Tôi chỉ có một ký ức về ông ấy và đó là giành chức vô địch Europa League cùng Sevilla khi đối đầu với ông ấy vài tháng trước”.

Cũng vào tuần qua, Gomez đã chính thức phải nhận án treo giò 2 năm vì vi phạm quy định về doping. Và Mourinho đã không thể dừng việc đáp trả lại cầu thủ người Argentina sau khi Roma thắng Monza ở Serie A hôm Chủ nhật.

“Gomez ư? Cậu ấy không chơi ở trận chung kết Europa League. Tôi nghĩ cậu ấy có ra sân trước Juventus, khi họ kiểm soát bóng tích cực (positive - cũng có nghĩa là dương tính). Nhưng tôi không muốn uống lọ si rô đấy đâu, nếu không thì tôi cũng sẽ gặp rắc rối.

Tôi không nhớ việc đối đầu với cậu ấy ở chung kết Europa League. Những gì xảy ra với cậu ấy không phải vấn đề của tôi. Đối phó với chủ đề này sẽ đẩy tôi vào khó khăn”.

Ở trận đấu với Monza, Roma đã giành chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của El Shaarawy ở phút 90. Ngay sau đó, HLV Jose Mourinho đã phải nhận thẻ đỏ vì hành vi chế nhạo hướng về khu vực huấn luyện của đội khách.

Mourinho đã làm những động tác có hàm ý “nói ít thôi, khóc nữa đi” hướng về phía Monza. Ông bị trọng tài Giovanni Ayroldi rút thẻ đỏ và đuổi khỏi sân nhanh chóng. Dự kiến, Mourinho sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo của Roma. Đây đã là lần thứ 3 mà Mourinho phải nhận thẻ đỏ ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X