Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho bị đuổi trong trận thua nặng nề của AS Roma

Chủ Nhật 08/08/2021 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho mới đây đã phải nhận thẻ đỏ sau khi lao vào sân tranh cãi với trọng tài ở trận đấu giao hữu giữa AS Roma và Real Betis. Ngoài ông còn có 3 cầu thủ của Roma cũng chung số phận.
Ở trận giao hữu tại Seville rạng sáng nay, AS Roma đại bại với tỉ số 2-5. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội bóng Italia là Shomurodov và Mancini. Trong khi đó, những cầu thủ lập công cho đội bóng Tây Ban Nha là Rodri, Fekir, Álex Moreno, Tello và Roberto González.
 

Đây là trận thua đầu tiên của AS Roma ở loạt giao hữu hè này, sau 7 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 6 chiến thắng dưới thời HLV Jose Mourinho. Sở dĩ nói đây là trận đấu “điên rồ” của Giallorossi bởi không chỉ thảm bại với tỉ số 2-5, đại diện của Serie A còn bị đuổi 4 người, trong đó có nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Phút 58, khi Álex Moreno ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2 cho Betis, các cầu thủ AS Roma, đặc biệt là Lorenzo Pellegrini đã phản đối dữ dội đối với trọng tài. Tiền vệ 25 tuổi bất bình vì cho rằng Álex Moreno đã dùng tay đưa bóng vào lưới ở tình huống này nên đã nặng lời với ông Jorge Figueroa. Hậu quả, vị vua sân cỏ người Tây Ban Nha đã phạt thẻ đỏ đối với Lorenzo Pellegrini.

Bất bình vì quyết định của trọng tài, HLV Jose Mourinho đã lao vào sân phản đối. Hậu quả, Người đặc biệt cũng bị phạt thẻ đỏ.

Những phút sau đó, thêm 2 cầu thủ nữa của AS Roma bị đuổi là Mancini (65') và Karsdorp (78’). Chơi thiếu 3 người và không có sự chỉ đạo của Mourinho, Giallorossi thủng lưới thêm 2 lần nữa ở các phút 80 và 83, qua đó chịu thua với tỉ số 2-5 chung cuộc.

Mourinho đảm nhận việc dẫn dắt Roma sau khi ông bị Tottenham sa thải vào tháng 4/2021. Cựu HLV của Man United đã rất tích cực thay đổi đội bóng với việc lắp đặt một màn hình lớn tại sân tập của Roma để cho các cầu thủ thấy những gì đang xảy ra trong quá trình tập luyện.

Chưa biết Roma có tiến bộ về mặt thành tích hay không nhưng trước mắt dường như Mourinho đã biến Giallorossi trở thành một đội bóng "hung hãn" theo khuôn mẫu của chính mình.

Tình huống Pellegrini và Mourinho bị đuổi
video

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X