Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng rực rỡ, Bacca được Montella hết lời ca ngợi

Thứ Bảy 17/09/2016 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi ghi bàn quyết định giúp AC Milan đánh bại Sampdoria, HLV Vincenzo Montella đã hết ngời khen ngợi tiền đạo Carlos Bacca.


Tại vòng 4 Serie A, AC Milan sẽ có chuyến làm khách tới sân của Sampdoria, đội bóng chủ sân San Siro rất cần một chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. HLV Vincenzo Montella đã bất ngờ để tiền đạo Carlos Bacca ngồi dự bị. Ông đã để Gianluca Lapadula thế chỗ cầu thủ người Colombia trong sơ đồ 4-3-3. Đây là hành động khiến không ít người ngạc nhiên bởi cựu chân sút của Sevilla đang đạt phong độ rất cao, anh cũng là ngôi sao quan trọng nhất của AC ở thời điểm hiện tại.
HLV Montella khen tien dao Carlos Bacca hinh anh
Bacca giúp AC Milan đánh bại Sampdoria
Theo báo chí Italia, sở dĩ tiền đạo Bacca phải ngồi dự bị là vì mâu thuẫn với HLV trưởng. Không có ngôi sao người Colombia trong đội hình, lối chơi tấn công của AC Milan rất thiếu thuyết phục. Trong lúc bế tắc HLV Montella buộc phải tung Bacca vào sân. Khi trận đấu chỉ còn 5 phút, chính ngôi sao 30 tuổi đã khai thông bế tắc cho AC Milan với bàn thắng vào lưới thủ môn Viviano sau đường chuyền của Suso. Đây cũng là pha lập công ấn định thắng lợi cho AC Milan. 
Sampdoria 0-1 AC Milan: Carlos Bacca cứu rỗi Rossoneri
Phải nhờ tới sự tỏa sáng của tiền đạo Carlos Bacca, Milan mới giành thắng lợi 1-0 trước Sampdoria tại vòng 4 Serie A 2016/17.
Với 3 điểm có được AC Milan đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau 4 vòng đấu. Tiền đạo Bacca tiếp tục chuỗi trận ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa. Cựu cầu thủ của Sevilla đã ghi 4 bàn sau 4 lần ra sân tại Serie A. Với phong độ khủng khiếp của mình, ngôi sao 30 tuổi đang được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới. Với màn tỏa sáng trong trận đấu với Sampdoria, Bacca đã được HLV Vincenzo Montella hết lời khen ngợi.
Tien dao Carlos Bacca, HLV Vincenzo Montella, vong 4 Serie A hinh anh 2
Montella hết lời khen ngợi Bacca
Phát biểu trước báo giới ông nói: “Chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được, phải đến khi Bacca vào sân mọi chuyện mới được giải quyết. Cậu ấy là cầu thủ có thể tạo ra đột biến ở bất kỳ thời điểm nào. Bacca đang đạt phong độ cao và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục giữ được hiệu suất ghi bàn ổn định như vậy. Giữa tôi và cậu ấy chẳng có mâu thuẫn gì cả, tôi để cậu ấy ngồi dự bị vì lý do chiến thuật”.

Sampdoria 0-1 AC Milan (Vòng 4 Serie A 2016/17)


► Cập nhật kết quả Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X